ปิดตัวเว็บไซต์ไฮ-ทักษิณ ให้อดีตนายกฯสบายใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (28 เม.ย.) เว็บไซต์ ไฮ-ทักษิณ นำเสนอบทความ "เก็บดาบ" เขียนโดย "ประดาบ"

เนื้อหาระบุว่า  แล้ววันนี้ก็มาถึง เร็วกว่าที่คาด แต่ก็ไม่ช้ากว่าที่คิด ที่เดิมคิดไว้ว่า เมื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับมายังแผ่นดินไทย และร่วมทำประโยชน์ให้แก่สังคมไทยวันใด วันนั้น ก็จะอำลาจากไป เนื่อง
เพราะบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้แต่แรกแล้ว
 
บทความระบุว่า สาเหตุที่ต้องอำลาจากกันไป  เพราะมีความพยามที่จะสาดโคลนใส่ร้ายป้ายสี เว็บไซต์ ไฮ-ทักษิณ

ว่าเป็นส่วนหนึ่งของขบวนการดูหมิ่นสถาบันเบื้องสูง อันเป็นที่เคารพสักการะของคนไทยทั้งชาติทั่วแผ่นดิน และเชื่อมโยงข้อกล่าวหาไปยัง อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าเป็นผู้สนับสนุนและเกี่ยวข้องกับการจัดทำเว็บไซต์นี้ ทั้งๆ ที่ไม่เป็นความจริง เนื่องจาก นับแต่วันแรกที่ เว็บไซต์นี้ ปรากฏต่อสายตาผู้อ่าน ผู้ชม ได้แสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดีที่มีต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์  ผู้จัดทำเว็บไซต์ และ พ.ต.ท.ทักษิณ ผู้ถูกให้ร้ายป้ายสีด้วยข้อกล่าวหาที่ปราศจากพยานหลักฐานมายาวนาน
 
บทความระบุต่อว่า เมื่อ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา โฆษกส่วนตัวของพ.ต.ท.ทักษิณ 

แถลงว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ต้องการให้มีการนำชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณไปกล่าวอ้าง เพื่อเคลื่อนไหวใดๆ ที่มีเป้าหมายและวัตถุประสงค์ทางการเมืองอีกต่อไป เพราะอดีตนายกรัฐมนตรีไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองแล้ว ตนเข้าใจความต้องการของ พ.ต.ท.ทักษิณ และยินดีที่จะปฏิบัติตามความต้องการนั้น เพื่อความสบายใจของอดีตนายกรัฐมนตรี คนที่เรารัก 
 

รายงานระบุต่ออีกว่า เว็บไซต์ ไฮ-ทักษิณ  จะยุติบทบาทและหน้าที่ที่ทำมาอย่างยาวนาน
1 ปี กับ 1 เดือน แล้ว นับจากวันนี้ไป  จะไม่มี เว็บไซต์ ไฮ-ทักษิณ อีกต่อไปแล้ว หลังจากข้อเขียนชิ้นสุดท้ายนี้ ปรากฏบนหน้าจอ ก็แปลว่า ดาบถูกเก็บ แล้ว และ ภายในเวลา 48 ชั่วโมง เว็บไซต์ ไฮ-ทักษิณ  ก็จะเหลือไว้เพียงความทรงจำที่ดีต่อกันเท่านั้น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์