ตะครุบทันควัน!ซาเล้งขี้ขโมยดอดงัดหน้าต่างอะลูมิเนียมโรงงาน

ตะครุบทันควัน!ซาเล้งขี้ขโมยดอดงัดหน้าต่างอะลูมิเนียมโรงงาน

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 27 พฤษภาคม 2549 00:42 น.

ผจก.โรงงานวิ่งแจ้นออกมาขอความช่วยเหลือตำรวจ หลังพบคนร้ายบุกเข้ามาถอดหน้าต่างอะลูมิเนียม จึงตะครุบไว้ได้ทันควัน พร้อมของกลางเพียบ สารภาพเป็นซาเล้งหาของเก่า เห็นโรงงานมีหน้าต่างอะลูมิเนียมเยอะ จึงเข้ามาถอดไปขาย หาเงินซื้อยาบ้ามาเสพ

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 26 พค.2549 ขณะที่ ร.ต.อ.สุบรรณ กรุดพันธ์ รองสารวัตรด่านตรวจคนเข้าเมืองสมุทรปราการ นำกำลังตรวจตราพื้นที่บริเวณ ถ.สุขุมวิท ต.ปากน้ำ อ. เมือง จ. สมุทรปราการ นั้นได้มี นายธีระพัฒน์ แสวงกิจ อายุ 27 ปี ผู้จัดการ บริษัท CBNP(ประเทศไทย)จำกัด ได้วิ่งออกมาแจ้งว่ามีคนร้ายกำลังเข้าไปทำการงัดอลูมิเนียมหน้าต่างของ บริษัท CBNP(ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่ ต.ปากน้ำ อ. เมือง จ. สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบว่าที่เกิดเหตุเป็นอาคารโรงงานขนาด 5 ชั้น คนร้ายอยู่บริเวณชั้น 3 ของอาคาร ตำรวจจึงกระจายกำลังทำการปิดล้อม ซึ่งคนร้ายพยายามที่จะวิ่งหนีขึ้นดาดฟ้าของอาคารโรงงาน ตำรวจจึง ไล่ติดตามกระทั้งสามารถจับกุมคนร้ายได้ในที่สุดพร้อมของกลางที่เป็นอลูมิเนียมวงกบหน้าต่างและประตูจำนวนมากมูลค่ากว่า 10,000 บาท และเครื่องมือที่ใช้ในการถอดอลูมิเนียมเช่นคีม ไขควงและประแจ จึงควบคุมตัวมาทำการสออบสวน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาชื่อนายครรชิต สุทธิพิชัย อายุ 27 ปี ให้การว่า ตนเป็นคนหาของเก่า ซึงได้ขับรถหาของเก่าผ่านบริษัทดังกล่าวเป็นประจำ กระทั่งเห็นว่าบริษัทดังกล่าวมีประตูและหน้าต่างเป็นอลูมิเนียมจึงอาศัยช่วงเวลากลางดึกเข้าทำการงัดไปขาย เพื่อที่จะนำเงินไปซื่อยาบ้ามาเสพ

ตำรวจจึงได้ควบคุม ตัวนายครรชิต ส่ง พ.ต.ท.ปรีชา เอี่ยมนุ้ย พนักงานสอบสวน(สบ.2) สภ.อ.เมือง สมุทรปราการ ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์