เสี่ยตือ ดวงตกซ้ำ หมากัดน่อง

ขณะที่พรรคชาติไทยกำลังเผชิญวิบากกรรมทางการเมืองครั้งสำคัญ จากกรณีที่ กกต.มีมติส่งเรื่องให้อัยการสูงสุดยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญให้พิจารณายุบพรรคชาติไทย ปรากฏว่านายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล รมว.เกษตรและสหกรณ์ รองหัวหน้าพรรคชาติไทย ก็ถึงคราวดวงตกไปด้วย โดนหมาของชาวบ้านกัดเข้าน่องจนเป็นแผลถลอกช้ำบวม


“รมต.สมศักดิ์” ซวยโดนหมากัด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 เม.ย. ที่วัดวันอุทิศ ต.ไผ่ดำพัฒนา อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง อบต.ไผ่ดำพัฒนา ได้จัดงานมหกรรมผู้สูงอายุและครอบครัว วันเทศกาลสงกรานต์ โดยตามกำหนดการนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล รมว.เกษตรและสหกรณ์ รองหัวหน้าพรรคชาติไทย จะเดินทางมาเป็นประธานเปิดการแข่งขันกวนกาละแม

แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลาเปิดงานกลับมีเพียงนายสุรเชษ นิ่มกุล นายก อบจ.อ่างทอง พร้อมทีมงานของพรรคชาติไทย เดินทางมาร่วมงานเท่านั้น โดยแจ้งให้ผู้จัดงานทราบว่านายสมศักดิ์ถูกสุนัขกัดที่น่องด้านซ้ายเมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา และช่วงเช้าวันนี้มีอาการปวดขา จึงเดินทางไปที่โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ เพื่อให้แพทย์ตรวจ ล้างบาดแผล และฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า 1 เข็ม จนกระทั่งหลังพิธีเปิดงานเสร็จสิ้นลง นายสมศักดิ์พร้อมนายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง พรรคชาติไทย ลูกชายนายสมศักดิ์เดินทางมาสมทบ โดยได้เดินดูการแข่งขันและชิมกาละแมกวนของผู้เข้าร่วมแข่งขัน พร้อมทั้งขอพรจากผู้สูงอายุที่มาร่วมงาน ทั้งนี้ นายสมศักดิ์เดินขากะเผลกอย่างเห็นได้ชัด


น่องซ้ายเป็นรอยถลอกช้ำบวม


นายสมศักดิ์ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ระทึกขวัญว่า ขณะที่ลงพื้นที่เยี่ยมชาวบ้านที่ประสบภัยพายุฤดูร้อนพัดถล่มบ้านเรือนเสียหายที่ ต.จรเข้ร้อง อ.ไชโย เมื่อเดินไปถึงบ้านหลังหนึ่งที่ถูกพายุพัดจนพัง ด้วยความใจร้อนจึงเดินเข้าไปสอบถามเหตุการณ์จากเจ้าของบ้าน โดยไม่ทันสังเกตว่าเจ้าของบ้านเลี้ยงสุนัขไว้ และไม่ได้ล่ามโซ่ สุนัขคงหวงเจ้าของจึงวิ่งพรวดเข้ากัดที่น่องด้านซ้าย ตนเสียหลักเซเกือบหกล้ม ตอนเกิดเหตุรู้สึกตกใจ และเจ็บที่น่อง ก้มไปดูพบว่าขากางเกงถูกคมเขี้ยวสุนัขจนขาดวิ่นเป็นรูโบ๋ และผิวหนังมีรอยถลอกเป็นทาง ช้ำบวม นับว่ายังโชคดีที่บาดเจ็บไม่มาก เมื่อไปพบแพทย์ได้รับคำแนะนำให้ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าเพื่อป้องกันเอาไว้ก่อน ผู้สื่อข่าวถามว่าคล้องพระอะไรจึงหนังเหนียว นายสมศักดิ์ไม่ตอบ ได้แต่อมยิ้ม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์