สาวขน ยาไอซ์ กลับจากบ่อนปอยเปต

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 เม.ย. พ.อ.วสุ เจียมสุข ผบ.ฉก.กรม.ทพ.ที่ 12 กกล.บูรพา

สั่งการให้ ร.อ.ศลิษฏพงษ์ แก้วพิลา ผบ.ร้อย ทพ.ที่ 1201 ฉก.กรม.ทพ.ที่ 12 กกล.บูรพา ร่วมกับ ร.ต.อ.วิชาญ จิตตยานันท์ รอง สว.สส.สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และหัวหน้าชุดปฏิบัติการ ศูนย์ต่อสู้เอาชนะยาเสพติดอำเภออรัญประเทศ ตั้งจุดตรวจค้นยาเสพติดบริเวณจุดตรวจทางรถไฟ ทางเข้าตลาดโรงเกลือ หน้าด่านพรมแดนอรัญประเทศ ต.คลองลึก อ.อรัญประเทศ ตามนโยบายเร่งด่วนของนายสุรพล พงษ์ทัดศิริกุล ผวจ.สระแก้ว และ พล.ต.วลิต โรจนภักดี ผบ.กกล.บูรพา เพื่อสกัดกั้นยาเสพติดลักลอบเข้าประเทศช่วงเทศกาลสงกรานต์
  

ระหว่างนั้น พบหญิงสาวชาวไทยผิวขาวอายุประมาณ 20 ปี


นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อสีเขียวอ่อน สะพายกระเป๋าเป้สีเทา เดินข้ามสะพานมิตรภาพไทย-กัมพูชามาจากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา มุ่งหน้าเข้าตลาดโรงเกลือ กระทั่งผ่านจุดตรวจ หญิงสาวคนดังกล่าวพยายามขัดขืนไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้นกระเป๋า จึงมอบให้ทหารพรานหญิง ฉก.กรม.ทพ.ที่ 12 กกล.บูรพา คุมตัวไปตรวจค้น ปรากฏว่าพบยาไอซ์ชนิดเกล็ดสีขาวบรรจุในถุงพลาสติกใสพันทับด้วยเทปกาวสีดำจำนวน 4 ถุง น้ำหนักรวม 3.377 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเป้ โดยมีอุปกรณ์เสพยาไอซ์อีก 1 ชุด ทราบชื่อ น.ส.นงนภัส กันทะมัง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/2 หมู่ 6 ต.ขัวมุง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 
 

น.ส.นงนภัสให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะโฆษณาประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง


และยังรับทำงานเป็นสาวพริตตี้ให้กับรถยนต์ โดยเมื่อปลายปีที่ผ่านมาได้ไปเป็นสาวพริตตี้ในงานมอเตอร์ โชว์ที่จัดขึ้นที่เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ส่วนงานมอเตอร์โชว์ที่เพิ่งผ่านไปล่าสุดที่ไบเทค ย่านบางนา กทม.ไม่ได้ไป เนื่องจากกลุ่มโมเดลลิ่งที่ตนสังกัดไม่ได้รับงาน โดยก่อนเกิดเหตุได้ข้ามไปเล่นพนันในบ่อนกาสิโนแห่งหนึ่งในฝั่งปอยเปตตั้งแต่วันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่เกิดเล่นเสียจนหมดตัวกว่า 60,000 บาท จึงเดินทางกลับพร้อมกับซื้อยาไอซ์จากชาวเขมรหน้าบ่อนกาสิโนนำกลับมาเสพ 
 

ด้าน ร.ต.อ.วิชาญ จิตตยานันท์ รอง สว.สส.สภ.คลองลึก ในฐานะหัวหน้าชุดปฏิบัติการศูนย์ต่อสู้เอาชนะยาเสพติดอำเภออรัญประเทศ กล่าวว่า


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อตามคำให้การของ น.ส.นงนภัส ที่อ้างว่าซื้อยาไอซ์ไว้เสพเอง เนื่องจากยาไอซ์ของกลางที่ตรวจยึดได้มีจำนวนมาก คาดว่าน่าจะเอาไปจำหน่ายด้วย ทั้งนี้หลังสอบปากคำได้คุมตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.คลองลึก เพื่อสอบเพิ่มเติมและขยายผลต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์