หมอฟันธงเตือน หมักมีเคราะห์ให้รูดซิปปาก

นายลักษณ์ กล่าวว่า วิเคราะห์จากดวงนายสมัคร ซึ่งเป็นคนราศีมังกร เกิด 13 มิ.ย. เป็นคนดวงใหญ่มีความสามารถและมีบารมี

เป็นคนที่มีความเที่ยงตรงตามราศีตราชั่งจึงไม่มีเรื่องทุจริตเพราะไม่มีธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้อง เสียอย่างเดียวคือ"ปากเสีย" แต่ก็สามารถที่จะบริหารประเทศได้ นายสมัครต้องเปลี่ยนใหม่คือหากไม่พอใจเรื่องใดก็ไม่สมควรพูด ไม่ต้องตอบ ช่วงนี้นายสมัครมีเคราะห์ มีอาการป่วย ทางแก้คือการพักผ่อนรวมทั้งต้องพูดน้อย หลังพ้นเคราะห์ไปแล้วหากพูดน้อยและตั้งสติให้ดีปัญหาหาต่างๆก็จะคลี่คลายทั้งเรื่องแก้ไขรัฐธรรมนูญ รวมถึงหากตั้งใจดีแม้แต่ปัญหาภาคใต้ 2 ปี ปัญหาจะหมดไป

หมอลักษณ์ กล่าวว่า นางสงกรานต์ปีนี้นอนบนหลังครุฑ มีนาคให้น้ำถึง 4 ตัว

แสดงว่าข้าวน้ำจะบริบูรณ์ ประเทศจะมีเศรษฐกิจที่ดี จะมีอุบัติเหตุน้อยแต่หลังจากวันที่ 17 เม.ย. เป็นวันพฤหัสซึ่งถือเป็นวันโลกาวินาศ ทิศทางของบ้านเมืองจะเป็นไปในทางที่ไม่ดี จะเกิดปัญหา ผู้ใหญ่ไม่เป็นผู้ใหญ่ เหตุการณ์ในสภาอาจจะเกิดอีกครั้ง ผู้ที่เกี่ยวข้องต้องช่วยกันแก้ไขและก็มีแค่ทางเดียวคือการแก้แม่บทของรัฐธรรมนูญ

นายลักษณ์ กล่าวว่า วันที่ 17 เม.ย.เวลา 18.30 น. จะเป็นวันที่ทุกคนในประเทศจะฮือฮา 18 ปีจะมีครั้งหนึ่ง

ที่เรียกว่าตำแหน่งมหาจักร จะเป็นวันที่ตำแหน่งราหูยกเป็นตำแหน่งที่รุนแรงมาก เชื่อว่าทั่วประเทศจะต้องมีการสวดมนต์ครั้งใหญ่ เป็นบทบูชาราหู เพื่อนำพระพุทธศาสนาข่มราหู หลังจากนั้นวันที่ 21 เม.ย. ที่เป็นดวงเมืองของประเทศและเป็นช่วงที่บ้านเมืองจะเริ่มต้นเกิดเหตุเภทภัย และจะตามมาด้วยเหตุการณ์นองเลือด จึงขอเชิญชวนคนทั้งประเทศทำบุญ หากไม่ทำเมื่อถึงเดือนส.ค.จะเข้าหลักวัวหายแล้วล้อมคอกเพราะจะเกิดภัยร้าย เนื่องจากนักวิชาการ นักการเมืองแตกความสามัคคี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์