หมอลักษณ์ฟันธงรัฐบาลอยู่ 1 ปี

ขณะที่หมอลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธงชื่อดัง

กล่าวถึงกรณีที่นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหร คมช. ทำนายว่าบ้านเมืองจะลุกเป็นไฟและจะเกิดเหตุการณ์ นองเลือดในเดือน พ.ค.นี้ว่า ก่อนหน้านี้ตนเป็นหมอดูคนเดียวที่เคยฟันธงว่า นายสมัคร สุนทรเวช จะได้เป็นนายกรัฐมนตรี เคยทำนายว่ารัฐบาลนี้จะอยู่ได้ 1 ปี จะต้องระวังเหตุที่คล้ายกับเหตุการณ์ 6 ตุลา หรือ 14 ตุลา ที่อาจจะเกิดขึ้นในปี 2551 ที่ออกมาพูดอย่างนี้เพราะเป็นห่วงประเทศไทย ต้องช่วยกันหาทางแก้ไข บ้านเมืองมีเกณฑ์ที่จะเกิดเหตุการณ์นองเลือดจริง เพราะดาวเสาร์โคจรอยู่ในราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค. 2550 จนถึงปลายปี 2552 ใน 30 ปีจะมีหนึ่งครั้ง ทำให้เกิดความแตกแยกทางความคิด โดยเฉพาะการเมืองและนักปราชญ์ เกิดวิกฤติสังคม ขณะที่กำลังร่างรัฐธรรมนูญฉบับนี้ดาวพฤหัสหมายถึงสิ่งดีๆอยู่ในกุมภ์มรณะกับดวงเมือง ช่วงระหว่างวันที่ 22 ต.ค. 2549 ถึง 16 พ.ย. 2550 ใน 12 ปีจะมีครั้งหนึ่ง เมื่อมีการประกาศใช้รัฐธรรมนูญจึงนำไปสู่ความขัดแย้ง มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย นำไปสู่การนองเลือดได้

โหรฟันธงชื่อดังกล่าวว่า ถ้าไม่มีการนำรัฐธรรมนูญฉบับนี้มาแก้ไข บ้านเมืองจะเกิดการนองเลือดแน่นอน

จะเกิดการทำลายล้างกัน เพราะรัฐธรรมนูญฉบับนี้คนส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วย แต่ที่ผ่านการโหวตของประชาชนในช่วงนั้น เพราะประชาชนต้องการให้มีการเลือกตั้งโดยเร็ว แล้วค่อยมาแก้ไขกันภายหลัง ดังนั้น รัฐบาลชุดนี้มีความชอบธรรมที่จะแก้ไข แต่จะต้องไม่ใช่แก้เพื่อพรรคพวกตัวเอง และควรจะต้องทำประชาพิจารณ์ให้ ประชาชนมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็น รัฐบาลต้องเป็นเจ้าภาพ แม้จะใช้งบประมาณมากแต่มันไม่สามารถเทียบได้หากเกิดเหตุนองเลือด

อย่างไรก็ตามรัฐธรรมนูญเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รัฐบาลควรฟังคำทำนายของโหรที่มีความน่าเชื่อถือบ้าง

นอกจากนี้ อยากเรียกร้องให้คนไทย ถ้าอยากให้ประเทศพ้นภัย ขอให้นำธงสีเหลืองหรือธงธรรมจักร ผ้าสีเหลือง ริบบิ้นสีเหลือง ผูกหน้ารถ หรือติดไว้ที่หน้าบ้าน เพราะสีเหลืองเป็นสีของพระราชา ศาสนา พระสยามเทวาธิราช และความสว่างไสว เชื่อว่าไฟร้ายจะลดลงถึง 80% สำหรับดวงของนายสมัครนั้น ดาวพฤหัสอยู่ในตำแหน่งตาชั่ง หมายถึงความยุติธรรม มีบารมี มีความจงรักภักดี มีความรู้ความสามารถ เทวดาทั่วประเทศเกื้อกูล แต่มีข้อเสียควรระวังเรื่องอารมณ์ที่มักจะเกรี้ยวกราด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์