ทักษิณ อิ่มบุญเดินสายภาคเหนือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. วานนี้ (4 เม.ย.) 

ที่ห้องรับรองพิเศษ สนามบินดอนเมือง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะประกอบด้วยนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย นายยงยุทธ ติยะไพรัช ประธานสภาผู้แทนราษฎร นายจักรภพ เพ็ญแข รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ ทีจี 1133 จาก จ.เชียงราย มาถึง กทม. ภายหลังการเดินสายทำบุญในพื้นที่ จ.พะเยา และเชียงราย เมื่อมาถึง พ.ต.ท.ทักษิณได้แต่เพียงส่งยิ้มให้กลุ่มผู้สื่อข่าวที่รอสัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดี โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ทำบุญมาเป็นอย่างไรบ้าง พ.ต.ท.ทักษิณตอบสั้นๆว่า “ทำบุญก็ได้บุญสิ” จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณได้รีบขึ้นรถออกไปทันที 

ด้าน น.ส.ศันสนีย์ นาคพงษ์ โฆษกส่วนตัว พ.ต.ท. ทักษิณ กล่าวถึงภารกิจเดินทางไปทำบุญในพื้นที่ จ.พะเยาและ จ.เชียงราย ครั้งนี้ว่า

ในวันที่ 3 เม.ย. พ.ต.ท.ทักษิณไปทำบุญที่วัดศรีโคมคำ อ.เมือง จ.พะเยา ซึ่งชาวบ้านจัด พิธีสืบชะตาให้ จากนั้นไปวัดพระธาตุดอยตุง จ.เชียงราย ก็มีครูบาแสงหล้าเจ้าพระสงฆ์คณะภาคเมตตาจัดพิธีสืบชะตาหลวงให้เช่นกัน เป็นพิธีที่ดีและยิ่งใหญ่อลังการมาก จากนั้นในช่วงเย็น พ.ต.ท.ทักษิณได้ไปร่วมงานวันเกิดของนายยงยุทธก็มีการรับประทานอาหารกันธรรมดาไม่มีงานรื่นเริง เมื่อถามว่า พ.ต.ท.ทักษิณแสดงความเป็นห่วงคดีนายยงยุทธหรือไม่ .ส.ศันสนีย์ตอบว่า เป็นการพูดคุยสอบถามกันธรรมดาในฐานะนายยงยุทธเคยเป็นเลขาธิการ นายกรัฐมนตรีสมัยที่ พ.ต.ท.ทักษิณเป็นนายกฯ เนื่องจากเคยร่วมงานกัน ส่วนตัว พ.ต.ท.ทักษิณจะกังวลในเรื่องนี้หรือไม่ คิดว่าคงเป็นความเป็นห่วงเป็นใยในฐานะคนรักใคร่นับถือกัน เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์