ทักษิณขึ้นเหนือเดินสายทำบุญ ก่อนออกรอบตีกอล์ฟฮุนเซน

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า

วันนี้ (
3 เม.ย.) พ.ต.ท.ทักษิณ มีกำหนดเดินทางไป จ.เชียงราย โดยออกเดินทางจากสนามบินดอนเมือง เวลา 09.15 น. ด้วยเครื่องบินสายการบินไทยเที่ยวบินที่ ทีจี-1132 กรุงเทพมหานคร-เชียงราย เพื่อเดินสายทำบุญระหว่างวันที่ 3-4 เม.ย. โดยจะเดินทางไปที่วัดศรีโคมคำ หรือวัดพระเจ้าต๋นหลวง อ.เมือง จ.พะเยา เพื่อสักการะพระเจ้าต๋นหลวง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง จ.พะเยา ที่ชาวภาคเหนือให้ความเคารพนับถือเพื่อความเป็นสิริมงคล และจะมีการทำพิธีสืบชะตาโดยพระสงฆ์ชั้นผู้ใหญ่ในจังหวัดพะเยาจำนวน 9 รูป ตามความเชื่อว่าการทำบุญสืบชะตาจะเป็นการเสริมบุญบารมีให้กับชีวิตมีความสุขในช่วงย่างเข้าสู่ปีใหม่ไทย

ส่วนวันพรุ่งนี้ (
4 เม.ย.)  พ.ต.ท.ทักษิณจะเดินทางไปยังโครงการปลูกป่าดอยตุง

บนพระตำหนักดอยตุง พร้อมกับไปไหว้ พระธาตุดอยตุง จ.เชียงราย จากนั้นจะไปทำบุญไหว้พระตามวัดต่างๆ นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณจะแวะพบเพื่อให้ กำลังใจนายยงยุทธ ติยะไพรัช ประธานสภาผู้แทนราษฎรและอดีต ส.ส.ระบบสัดส่วน พรรคพลังประชาชน จ.เชียงราย


ด้าน นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา โฆษกส่วนตัว พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวว่า
 
พ.ต.ท.ทักษิณเตรียมเดินทางไปร่วมออกรอบตีกอล์ฟกับสมเด็จฮุนเซน นายกรัฐมนตรีของกัมพูชา ตามคำเชิญ ในวันที่
5-6 เม.ย.นี้ หลังจากเดินทางกลับจากประเทศกัมพูชา พ.ต.ท.ทักษิณจะร่วมหารือกับนักธุรกิจชาวบราซิลและยุโรป 2 คน ที่จะมาลงทุนในประเทศไทย ส่วนกรณีคดีปล่อยเงินกู้ให้กับประเทศสหภาพพม่าจำนวน 4 พันล้านบาท ขณะนี้ยังไม่ได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท. ทักษิณว่าจะมีการแถลงชี้แจงหรือไม่ แต่ยืนยันว่า พ.ต.ท. ทักษิณพร้อมต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรมและมั่นใจในพยานหลักฐานที่ทีมทนายความเตรียมพร้อมไว้แก่ต่างให้ในชั้นศาล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์