เฉลิม เปิดศึกดื่มชูกำลัง ลั่นต้องโดนปราบด้วย

มท.1"เฉลิม อยู่บำรุง"ไฟแรงประกาศเปิดสงครามกวาดล้างยาเสพติด

ลั่นขอเวลา 6 เดือนปราบให้หมด จากนั้นจะเล่นงานกลุ่มเครื่องดื่มชูกำลังที่ใช้กาเฟอีนผสมน้ำตาลขายให้ประชาชน จนร่ำรวยเป็นเศรษฐีอันดับ 1 ของเมืองไทย เพราะถือว่าเป็นการขายยาเสพติดเช่นกัน ย้ำไม่อิจฉาแต่ไม่เคยให้เกียรติคนแบบนี้ หลังโชว์ผลงานปราบยาเสพติดจนมีต้นทุนทางสังคมแล้ว จะถามประชาชนว่า จะให้ทำอย่างไรกับเครื่องดื่มพวกนี้

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว. มหาดไทย

กล่าวถึงเรื่องการปราบปรามยาเสพติด ภายหลังการเสนอให้สำนักนายกรัฐมนตรีแต่งตั้งคณะกรรมการปราบปรามยาเสพติดขึ้น โดยมีนายกรัฐมนตรีเป็นประธาน และร.ต.อ.เฉลิม เป็นรองประธาน ว่า จะเดินหน้าแก้ปัญหาดังกล่าวอย่างเต็มที่ให้สังคมเห็นว่าสามารถปราบปรามได้ภายใน 6 เดือน ทั้งนี้ การที่มีการนำกาเฟอีน 0.5 เปอร์เซ็นต์ มาผสมน้ำตาลขายให้กับประชาชน ก็ถือเป็นการขายยาเสพติดเช่นกัน จนผู้ขายร่ำรวยเป็นเศรษฐีอันดับ 1 ของประเทศ ตนไม่ได้อิจฉา แต่ไม่เคยให้เกียรติคนแบบนี้ ทั้งนี้หลังดำเนินการเรื่องยาเสพติดเป็นรูปธรรม มีต้นทุนทางสังคมแล้วจะไปสอบถามประชาชนว่า จะปล่อยให้มีการขายยาเสพติดที่ถูกต้องในลักษณะดังกล่าวต่อไปหรือไม่ ซึ่งจะไปดำเนินการเรื่องดังกล่าวทันที

อย่างไรก็ตามร.ต.อ.เฉลิม ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมโดยกล่าวเพียงว่า เรื่องเครื่องดื่มผสมกาเฟอีน ขอพูดที่กระทรวง แต่ย้ำว่าการปราบยาเสพติดต้องปราบทุกรูปแบบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์