อ้อ-โอ๊ค ลุยเดี่ยวใช้สิทธิ รับ ทักษิณมีนัดลีเดีย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 09.00 น. วันนี้ (2 มี.ค.) นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 15  ภายในโรงเรียนพิมลวิทย์ บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 ใกล้กับบ้านจันทร์ส่องหล้า  

ทั้งนี้ นายพานทองแท้ ได้ปฏิเสธที่จะเปิดเผยว่า

พ.ต.ท.ทักษิณ พำนักอยู่ที่ใดและระบุว่า จะไม่ไปร่วมตีกอล์ฟกับ พ.ต.ท.ทักษิณ และลีเดีย
-นางสาวศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องชื่อดัง เพราะเลิกเล่นกอล์ฟไปแล้ว ส่วน พ.ต.ท.ทักษิณ จะไปตีกอล์ฟกับลีเดียจริง ส่วนการร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำตามที่ลีเดียเปิดเผยนั้น มีไปตั้งแต่วานนี้ (1 มี.ค.)  

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานว่า 

ขณะนี้ คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภรรยา พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ว. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 14 ภายในโรงเรียนเศรษฐเสถียร สามเสนแล้ว แต่ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้เดินทางมาด้วย ส่วนนางสาวพิณทองทา ชินวัตรและนางสาวแพทองธาร ชินวัตร บุตรสาว พ.ต.ท.ทักษิณนั้น ยังไม่มีรายงานการออกไปใช้สิทธิครั้งนี้

 
ก่อนหน้านี้ ลีเดีย-นางสาวศรัณย์รัชต์ กล่าวระหว่างใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ว. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 31 แขวงสามเสนนอก บริเวณโรงเรียนอนุบาลบุณยรักษ์ วันนี้ ว่า บ่ายวันนี้ จะร่วมตีกอล์ฟกับ พ.ต.ท. ทักษิณ และรับประทานอาหารเย็นกับครอบครัวชินวัตร แต่ไม่เปิดเผยว่า เป็นสถานที่ใด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์