ทักษิณยันกลับพรุ่งนี้ ไม่ต้องการเอิกเกริก

เช้าวันนี้ (27 ก.พ.) น.ส.ศุภมาส อิศรภักดี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง (นายสหัส บัณฑิตกุล)

ให้สัมภาษณ์รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ถึงกำหนดการเดินทางกลับประเทศไทยของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยระบุว่าจนถึงขณะนี้อดีตนายกรัฐมนตรียืนยันจะเดินทางกลับในวันพรุ่งนี้ (28 ก.พ.) เที่ยวบิน ทีจี 603 เวลา 09.55 น. แน่นอน อย่างไรก็ตาม ต้องรอดูอีกครั้งว่าวันนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรหรือไม่


น.ส.ศุภมาส กล่าวต่อว่า ส่วนตัวมีโอกาสเจออดีตนายกรัฐมนตรีครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงปีใหม่ แต่มีการประสานงานเป็นการภายในยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะกลับในวันพรุ่งนี้แน่นอน
 
และให้ช่วยกันดูแลประชาชนไม่ให้ไปต้อนรับกันที่สนามบินกันมาก เพราะจะไม่สะดวกกับผู้ที่ไปใช้บริการสนามบิน ดังนั้น ให้พยายามบอกประชาชนให้ทุกอย่างเป็นไปโดยสงบที่สุด ไม่อยากให้มีความวุ่นวายเอิกเกริก


"ส่วนตัวท่านเอง ท่านก็ไม่ต้องการประกาศด้วยซ้ำว่าต้องการจะกลับมาเมื่อไร แต่เผอิญว่าข่าวมันหลุดออกมา จนเกิดความวุ่นวาย ทางพรรคจึงเห็นว่าประกาศให้ประชาชนรับทราบไปเลยดีกว่า แต่วัตถุประสงค์จริงๆ ท่านต้องการกลับมาเงียบๆ เหมือนครั้งที่คุณหญิงพจมาน ชินวัตร เดินทางกลับมา" น.ส.ศุภมาสกล่าว

รองเลขาธิการนายกฯ กล่าวด้วยว่า ทุกฝ่ายมีความเป็นห่วงในเรื่องความปลอดภัย จะมีผู้สร้างสถานการณ์ให้เกิดความวุ่นวาย จนเกิดเป็นประเด็นใหญ่โต จึงขอร้องประชาชนไปกันให้น้อยที่สุด เพื่อให้ทุกอย่างสงบ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์