ผู้ว่าฯกทม.ยืนยันให้ความเป็นธรรมสอบบิ๊กกทม.

วานนี้ (24 ก.พ.) นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน กรีนเวฟรวมพลังปั่นจักรยานลดโลกร้อน

ที่สวนสันติชัยปราการ ถนนพระอาทิตย์ ย่านบางลำพู เพื่อเชิญชวนให้คนไทย ใส่ใจภาวะโลกร้อน ที่กำลังสร้างปัญหาให้กับมนุษยชาติ กิจกรรม ได้แก่ การปั่นจักรยานท่องเที่ยวรอบเกาะรัตนโกสินทร์ โดยเริ่มต้นที่สวนสันติชัยปราการ ผ่านวัดบวรนิเวศวรวิหาร พิพิธภัณฑ์พระปกเกล้าฯ ภูเขาทอง วัดสระเกศ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม และกลับมาสิ้นสุดที่สวนสันติชัยปราการ 
 

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงเรื่องร้องเรียน มีข้าราชการระดับสูงคนหนึ่งใน กทม.ซึ่งมีครอบครัวแล้ว แต่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับข้าราชการหญิงในหน่วยงานเดียวกันว่า

ต้องรอให้องค์กรสิทธิสตรี เข้ามายื่นหนังสือในสัปดาห์หน้าเสียก่อน จึงจะดำเนินการตั้งคณะกรรมการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงได้ โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย
ส่วนเรื่องที่ตำรวจจับนักพนันแอบลักลอบเล่นไฮโลในสำนักงานเขตพระนครนั้น นายอภิรักษ์ กล่าวว่า ตนเองจะเรียกผู้อำนวยการสำนักงานเขตพระนครเข้ามารายงานเหตุการณ์ดังกล่าวในสัปดาห์หน้า ถ้าบุคคลที่ถูกจับเป็นข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของกรุงเทพมหานคร จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกันนั้นได้กำชับให้ผู้อำนวยการสำนักงานเขต แต่ละเขตเร่งตรวจสอบพื้นที่ของตัวเองว่ามีการลักลอบเล่นการพนันหรือไม่ ถ้าหากมีให้รีบดำเนินการแก้ไขโดยด่วน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์