ไม่พลิกอนงค์วรรณนั่งเก้าอี้หน.มัชฌิมาธิปไตย

"อนงค์วรรณ เทพสุทิน"
 
รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย ตามความคาดหมายจากการประชุมใหญ่วิสามัญพรรคฯ ที่จังหวัดสุโขทัย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่  24 ก.พ. ที่หอประชุมกาญจนาภิเษก วิทยาลัยเทคนิคสุโขทัย ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย มีการประชุมใหญ่วิสามัญครั้งที่ 1 พรรคมัชฌิมาธิปไตย พร้อมทั้งเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคมัชฌิมาธิปไตยชุดใหม่ โดยมีสมาชิกทั้ง สส. ในสังกัด 11 คน และสมาชิกพรรคฯ ทั้งหมดเข้าร่วมประชุมกันจำนวนมาก


การเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคฯ

โดยวิธีการลงคะแนนเสียงของสมาชิกพรรค ผลปรากฏว่า ผู้ที่ได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตยคนใหม่คือ นางอนงค์วรรณ เทพสุทิน รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นไปตามความคาดหมาย ส่วนตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคฯ ทั้ง 4 คน ได้แก่ พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย , พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ , นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา  นายวีระศักดิ์ จินารัตน์ ขณะที่ตำแหน่งสำคัญอีกตำแหน่งหนึ่งคือ ตำแหน่งเลขาธิการพรรคฯ ได้แก่ นางพรทิวา นาคาศัย ส่วนรองเลขาธิการพรรคฯคือ ร.อ.รชฏ พิสิษฐบรรณกร และ นายดิษฐ์อัชพณ สูตรสุคนธ์ ขณะที่ตำแหน่งโฆษกพรรคฯคือ นายศุภพรพงษ์ ชวนบุญ รองโฆษกได้แก่ นายพิเชษฐ์ หวังเทพอนุเคราะห์


 นางอนงค์วรรณ หัวหน้าพรรคคนใหม่กล่าวสั้นๆ ภายหลังได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคฯ ว่า
 
ในส่วนของนโยบายพรรค จะใช้นโยบายเดิมตั้งแต่การก่อตั้งพรรคฯ ขึ้นมา พร้อมทั้งจะอาศัยโอกาสนี้พยายามสร้างศรัทธากับประชาชนให้เชื่อมั่นในสถานภาพของพรรคฯ ส่วนลูกพรรคเก่าที่ออกไปแล้ว เราก็ต้องปล่อยเขาออกไปตามความสมัครใจของเขา และเราก็เปิดต้อนรับลูกพรรคใหม่ตลอดเวลา ส่วนที่ทำการพรรคฯ จะกลับไปอยู่ที่เก่าคือ บ้านมัชฌิมา เลขที่ 131 ถนนขาว แขวงวชิระ เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร นางอนงค์วรรณ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์