มาร์ค แจงวุ่น-แฉรูปชุดทหารห้อยกระบี่

นายอภิสิทธิ์กล่าวถึงถูกเว็บไซต์ไฮ-ทักษิณ นำภาพใส่ชุดทหารห้อยกระบี่มาเผยแพร่โจมตีทำนองไม่เหมาะสมว่า เป็นธรรมดา

เพราะเว็บไซต์นี้ไม่เคยเขียนถึงตนดีอยู่แล้ว โดยเอาภาพมาจากเว็บไซต์ของตน ซึ่งตนไม่ทราบและเห็นว่าเป็นการขัดแย้งกันเองทางข้อมูล เนื่องจากมีการพูดมาตลอดว่าตนไม่เคยเป็นทหาร แต่กลับนำภาพที่ตนใส่ชุดทหารมาเผยแพร่ ภาพดังกล่าวเป็นการแต่งกายตามระเบียบในช่วงการเข้าเวร ถ้าไม่แต่งกายแบบนั้นจะถือว่าผิดระเบียบ

ด้านนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่เว็บไฮทักษิณ นำรูปนายอภิสิทธิ์ ใส่ชุดทหารห้อยกระบี่มาเผยแพร่โจมตีทำนองไม่เหมาะสมว่า เขาไม่เปลี่ยนนิสัย ทำอย่างนี้มาตลอด

ส่วนที่มีข่าวว่านายสมัครจะไปรับพ.ต.ท. ทักษิณ กลับประเทศไทยในช่วงเดินทางไปเยือนกัมพูชานั้น ตนไม่ทราบ แต่อาจเป็นช่วงที่จำเป็นต้องไปพอดี หรือจัดให้ไปเจอกันพอดี ซึ่งไม่แปลกที่พ.ต.ท.ทักษิณและนายสมัครจะเจอกัน แต่จะเหมาะสมหรือไม่คงไม่ต้องพูดถึง เพราะสองคนนี้จะทำอะไรกันเขาคงไม่คิดถึงเรา ซึ่งเรื่องพ.ต.ท.ทักษิณ จะกลับประเทศไทยยังเป็นข่าวไปอีกนาน

เมื่อถามว่าแสดงว่าไม่เชื่อว่าพ.ต.ท.ทักษิณ จะกลับมาภายในเดือนมี.ค.นี้

นายสุเทพกล่าวว่า พ.ต.ท. ทักษิณไม่มีความตั้งใจจะตกเป็นผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัว เมื่อถามว่าหากพ.ต.ท.ทักษิณจะเดินทางกลับปัญหาทุกอย่างต้องเคลียร์ให้เรียบร้อยก่อน นายสุเทพกล่าวว่า ปัจจัยในการเดินทางกลับของพ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ที่เห็นว่าตัวเองอยู่ไกลกดรีโมตแล้วมันแรงไม่พอ เลยมากดใกล้ๆ คิดว่าสิ่งที่พ.ต.ท.ทักษิณ กังวลใจคือปัญหาในพรรคของตัวเองมากกว่า ซึ่งเห็นกันอยู่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์