เฉลิม ไม่ฉุน ไฮ-ทักษิณ ด่าลูก

ขณะที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย

ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีเว็บไซต์ไฮ-ทักษิณนำเสนอเนื้อหาโจมตีนายวันและนายดวง อยู่บำรุง บุตรชายของตนเองว่า ไม่ได้อ่าน จึงไม่รู้รายละเอียด จะไปวิจารณ์ในสิ่งที่ไม่รู้ไม่ได้ ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไร ถ้าเว็บไฮ-ทักษิณวิจารณ์จริงก็ดีแล้ว พวกเดียวกันด่า ดีกว่าคนอื่นด่า ส่วนตัวดีใจที่พรรค พวกเดียวกันด่า ไม่โกรธ เชื่อว่าจะไม่ก่อให้เกิดรอยร้าว ในพรรคพลังประชาชนแน่นอน  แต่จะทำให้แน่นปึ้ก

ยืนยันว่าไม่มีการแทงข้างหลังหรือแทงข้างหน้าอะไรทั้งสิ้น

อย่าไปสนใจ พรรคพลังประชาชนไม่แตกแยก ส่วนตัวไม่มี กลุ่มก้อนอะไร มาคนเดียวไม่มีพวก ไม่ว่าจะเป็นพวก กทม. หรืออีสาน เมื่อถามว่า ในเว็บไซต์มีเนื้อหาต้องการให้ ร.ต.อ.เฉลิมดำเนินการนำตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  กลับประเทศไทยมากกว่าเรื่องอื่นๆ ร.ต.อ. เฉลิมตอบว่า เรื่องนี้เป็นสิทธิ์ส่วนตัวของ พ.ต.ท.ทักษิณที่จะกลับเมื่อไรก็ได้ ช่วงนี้ไม่ได้ติดต่อกับท่าน แต่ถ้าท่านจะกลับก็เชื่อว่าจะติดต่อมาทางตน  ส่วนตัวก็มีหน้าที่ส่วนหนึ่งในการดูแลเรื่องนี้


ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวถึงการแถลงนโยบายรัฐบาลว่า ทุกคนต้องเข้าใจว่านโยบายเป็นเพียงนามธรรม จะทำได้จริงหรือไม่อยู่ที่งบประมาณ  

การแถลงนโยบายตามรัฐธรรมนูญฝ่ายค้านก็ชี้แนะไปเป็นเรื่องปกติ  สำหรับการนำนโยบายมาใช้เป็นเรื่องของรัฐบาลที่ได้ประกาศตั้งแต่การหาเสียงเลือกตั้งว่า  จะเอานโยบายของพรรคไทยรักไทยมาใช้ ซึ่งประชาชนก็เชื่อและเลือกมา 233 ที่นั่ง เพราะนโยบายเหล่านี้ถึงชนะอย่างท่วมท้น  ฝ่ายค้านยังไม่รู้สึกตัวอีกหรือ ส่วนตัวไม่เป็นห่วงเรื่องการอภิปรายของประชาธิปัตย์ จะพูดกัน 50-60 หรือ 70 คน ก็เอาให้ สะใจตามระบอบประชาธิปไตย เชิญตามสบาย โดยเฉพาะกระทรวงมหาดไทย ไม่ได้ท้าทาย ขอให้เอาให้พอใจ สะใจ อยากรู้อะไรถามเลย เรื่องภาคใต้ เรื่องปัญหายาเสพติดที่เกี่ยวเนื่องกับการฆ่าตัดตอนก็ถามมาได้ จะอธิบายให้ฟัง นานๆจะได้พบปะกันทีเอาเต็มที่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์