ประชัย-ลูกทีม12คน ยื่นลาออกสมาชิกมฌ.


วันนี้ (15 ก.พ.) นายณรงค์ พิริยะเอนก โฆษกพรรคมัชฌิมาธิปไตย (มฌ.) เปิดเผยว่า เช้าวันนี้ตัวเขาพร้อมด้วยสมาชิกพรรค และนายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรค รวมทั้งหมด 12 คน จะเดินทางไปที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค เพราะเห็นว่าไม่สามารถดำเนินกิจกรรมทางการเมืองได้
 

โฆษกพรรคมัชฌิมาฯ ยังกล่าวถึงกลุ่มของนางอนงค์วรรณ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะเลขาธิการพรรค ว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีการเชิญประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อลงมติในเรื่องต่างฯ เช่น การเข้าร่วมกับรัฐบาลไม่ได้เป็นไปตามมติพรรค มักจะดำเนินการไปตามลำพัง เหมือนกับไม่ให้ความสำคัญ

"การลาออกของเราไม่ได้มองว่าแพ้หรือชนะหรือไม่ เรามองว่าเราไม่สามารถร่วมอุดมการณ์กับเขาได้ เพราะมีอุดมการณ์แตกต่างกันจนไม่สามารถเดินด้วยกันได้" นายณรงค์กล่าว

นายณรงค์ กล่าวด้วยว่า ยังไม่ได้คุยกับนายประชัย ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป แต่เชื่อว่านายประชัย จะยังสู้ต่อไปในทางการเมือง เพราะยังห่วงบ้านเมืองอยู่


"นายประชัย เป็นคนซื่อและพูดตรงกับใจคิด ไม่มีเล่ห์อุบายใดๆ รวมทั้งไม่ใช่วิธีการสกปรก ย่อมรู้สึกเจ็บปวดธรรมดา แต่เป็นแปลกที่ยังสามารถทำอะไรได้ ส่วนจะออกมาในรูปแบบใดนั้นยังไม่ได้หารือกัน" โฆษกพรรคมัชฌิมาฯ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์