ไชยา ยก ลูกเหลิม เป็นองคุลีมาล

นายไชยา สะสมทรัพย์ รมว.สาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ กรณีที่มีข่าวว่า นายวัน อยู่บำรุง บุตรชายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย จะเข้ามารับตำแหน่งเลขานุการของนายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รมช.สาธารณสุข ว่า 

เรื่องนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับ ร.ต.อ.เฉลิม และยังไม่ทราบรายละเอียด เพียงแต่ได้ยินมาเท่านั้นว่า จะมาทำงานกับ รมช.สาธารณสุข ส่วนที่หลายคนเกรงว่าจะเกิดปัญหานั้น ส่วนตัวเชื่อว่าไม่มี เพราะแม้ว่าที่ผ่านมานายวันถูกมองว่าเป็นคนที่น่าเกลียดน่ากลัว แต่ความเป็นจริงแล้วกลับเป็นคนที่พูดน้อย อ่อนน้อมถ่อมตัว การที่จะมาช่วยงานที่กระทรวงก็ถือเป็นเรื่องดี คนเราเมื่อถึงวัยหนึ่งความที่เป็นเด็กอาจทำให้ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่เมื่อวันนี้เป็นผู้ใหญ่มีวุฒิภาวะแล้ว ก็พร้อมมาทำงานเพื่อสังคม เหมือนที่เราเคยดูองคุลีมาล และเชื่อว่าวันนี้คนพร้อมให้อภัย เชื่อว่าเมื่อถูกสังคมจับจ้องแล้ว หากยังทำตัวไม่ดีอีกคนก็คงรับไม่ได้
 

ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เลิกเหล้า-บุหรี่


นายไชยากล่าวด้วยว่า การเข้ามาทำงานเพื่อสังคมของนายวันจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็กและเยาวชน โดยจะให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์เลิกเหล้าเลิกบุหรี่ โดยไม่ต้องเสียค่าพรีเซ็นเตอร์ เชื่อว่าน่าจะเริ่มงานหลังรัฐบาลแถลงนโยบายแล้ว ผู้สื่อข่าวถามว่า นายไชยาจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมรณรงค์เลิกเหล้าเลิกบุหรี่ด้วยหรือไม่ นายไชยาตอบว่า สามารถเป็นได้ เพราะไม่กินเหล้าอยู่แล้ว ส่วนบุหรี่นั้นเพิ่งเลิก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์