หน.พรรคเพื่อแผ่นดิน มั่นใจโหวตนายกรัฐมนตรีเสียงไม่แตก

หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน มั่นใจโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี เสียงพรรคเพื่อแผ่นดินไม่แตก พร้อมปฏิเสธข่าวเกี่ยวกับบุคคลที่จะรับตำแหน่งรัฐมนตรีของพรรค

นายสุวิทย์ คุณกิตติ หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน กล่าวก่อนการประชุม ส.ส. และกรรมการบริหารพรรคเพื่อแผ่นดิน วันนี้ (24 ม.ค.) ว่า วันนี้เป็นการประชุมตามปกติของพรรคเพื่อแผ่นดิน เพราะหลังจากเปิดประชุมสภาฯ บรรดา ส.ส.ต้องเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ในสภาฯ โดยเฉพาะในวันที่ต้องมีการเลือกนายกรัฐมนตรี พรรคจะมีการหารือกับบรรดา ส.ส. “ผมมั่นใจว่า ทุกคนจะเคารพกติกา และมีมารยาททางการเมือง ไม่มีใครมีความเห็นที่แตกต่างไปจากที่ประชุมแน่นอน” นายสุวิทย์ กล่าว

สำหรับสัดส่วนรัฐมนตรีของพรรคเพื่อแผ่นดินนั้น นายสุวิทย์ ยืนยันว่า

พรรคไม่มีปัญหาด้านการต่อรองใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่มีเงื่อนไข เพราะต้องการให้บ้านเมืองเดินต่อไปได้ด้วยความสงบเรียบร้อย พร้อมขอร้องให้พรรคอื่น ๆ ยุติการต่อรองด้วย และว่า พรรคยังไม่ได้กำหนดตัวบุคคลที่จะรับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ทั้งบุคคลภายในพรรคและภายนอกพรรค ข่าวที่สื่อฯ นำเสนอมีความคลาดเคลื่อนสูง สอดคล้องกับข้อเท็จจริง “ขณะนี้พรรคกำลังอยู่ในช่วงระหว่างการหารือ หากมีข้อสรุปที่ชัดเจนจะแถลงให้ทราบทันที ดังนั้น จึงขอให้ยุติการคาดคะเนและข่าวลือต่าง ๆ ได้แล้ว” นายสุวิทย์ กล่าว

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์