จันทร์ส่องหล้าแจ้งจับนักข่าว INN

คนบ้าน "จันทร์ส่องหล้า" แจ้ง ตร.พบบุคคลพิรุธป้วนเปี้ยนหน้าบ้าน จนท.นำกำลังกว่า 30 นายล้อมจับ ที่แท้เป็นนักข่าว "ไอเอ็นเอ็น" เจ้าตัวเผยมาเฝ้าทำข่าว "หญิงอ้อ"


วันนี้ (24 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 30 นาย ได้เดินทางมายังหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า จรัญสนิทวงศ์ 69 ของคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภรรยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังได้รับแจ้งจากคนในบ้านจันทร์ส่องหล้าว่า มีบุคคลต้องสงสัยมาสังเกตการณ์อยู่หน้าบ้านพัก ทำให้เกิดความระแวงและหวาดกลัว โดยทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง ได้พบกับนายวัฒนา พิมลศิริผล ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไอเอ็นเอ็น จึงได้เข้าควบคุมตัว ซึ่งนายวัฒนา อธิบายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เดินทางมาสังเกตการณ์หน้าบ้านพัก เพื่อรายงานข่าวความเคลื่อนไหวของคุณหญิงพจมาน พร้อมกับแสดงบัตรประจำตัวผู้สื่อข่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ปล่อยตัว และขอร้องว่าให้สังเกตการณ์บริเวณอื่นแทน เพราะคนในบ้านพักเกิดความหวาดกลัว


ขณะที่นายวัฒนา ได้เปิดเผย กำลังเจ้าหน้าที่ที่บุกมามีมากกว่า 30 นาย

โดยตอนแรกได้เข้ามาพร้อมกับสอบถามด้วยท่าทางขึงขังว่ามาทำอะไร และขู่ว่าหากไม่บอกจะจับไปโรงพัก แต่เมื่อได้แสดงบัตรนักข่าว ตำรวจได้มีท่าทีอ่อนลงและพูดด้วยน้ำเสียงสุภาพขึ้นกว่าก่อน โดยบอกด้วยว่า ขณะนี้คนในบ้านพักมีความหวาดระแวง ขอร้องให้ผู้สื่อข่าวย้ายไปทำข่าวที่จุดอื่นแทน ทำให้ต้องย้ายมาสังเกตการณ์ในจุดที่ห่างจากบ้านพักประมาณ 100 เมตรแทน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์