สุเทพ แทงกั๊กร่วมรัฐบาลแห่งชาติ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันเดียวกัน ที่พรรคประชาธิปัตย์ ได้มีแกนนำของพรรค

อาทิ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรค ได้ประชุมเพื่อเตรียมพร้อมในการเลือกตั้งซ่อมในเขตต่างๆภายหลังการประชุม นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกศูนย์ อำนวยการเลือกตั้งของพรรค แถลงว่า ได้หารือถึงการเตรียมความพร้อมในเขตที่มีการเลือกตั้งซ่อม โดยจะดำเนินการภายใต้ยุทธศาสตร์รักษาพื้นที่เดิม ช่วงชิงพื้นที่ใหม่

และได้มอบหมายให้แกนนำแต่ละคนรับผิดชอบคนละเขตเลือกตั้ง

เช่น เขต 1 จ.เพชรบูรณ์ ที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคได้ใบเหลือง ที่ประชุมมอบหมายให้นายไพฑูรย์ แก้วทอง ส.ส.สัดส่วนกลุ่ม 2 รับผิดชอบ ส่วนการเลือกตั้งซ่อมใน จ.ปราจีนบุรี เลือกตั้งแทนใบแดงของพรรคมัชฌิมาธิปไตยนั้น พรรคมีมติส่ง น.ส.เยาวลักษณ์ โตอนันท์ ผู้สมัคร ส.ส.ที่ได้คะแนนสูงสุด ลงแข่งขัน มีนายธีระ สลักเพชร ส.ส.ตราด รับผิดชอบ ทั้งหมดจะอยู่ภายใต้การดูแลของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรค ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง

“สุเทพ” แทงกั๊กร่วมรัฐบาลแห่งชาติ


นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีพรรคพลังประชาชนยังไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ว่า ยังไม่คุยเรื่องการจัดตั้งรัฐบาล เพราะไม่ถึงเวลา ผู้สื่อข่าวถามถึงแนวคิดของ นพ.ประเวศ วะสี ราษฎรอาวุโส เสนอว่าให้มีรัฐมนตรีจากพรรคประชาธิปัตย์ ไปร่วมกับรัฐบาลที่มีพรรคพลังประชาชนเป็นแกนนำจัดตั้ง เพื่อให้เกิดความสมานฉันท์ นายสุเทพตอบว่า พรรคประชาธิปัตย์ รับฟังความคิดเห็นของทุกฝ่าย แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่พรรคจะตัดสินใจ วันนี้ยังอยู่ที่จุดยืนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์