เสนาะ กลับจากแสวงบุญที่อินเดียแล้ว

ส่วนพรรคประชาราชนั้น วันเดียวกัน ที่เมืองทองธานี

นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช ได้เดินทางกลับจากการไปทำบุญที่ประเทศอินเดีย โดยตลอดทั้งวันนายเสนาะได้อยู่กับครอบครัวภายในบ้านพักเมืองทองธานี โดยมีบรรดาคนสนิทและสมาชิกพรรคประชาราชทยอยเข้าอวยพรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ อาทิ นายบุญถึง ผลพานิช นายตี๋ใหญ่ พูนศรีธนากุล นายมานพ จรัสดำรงนิตย์ รวมทั้งนายวิชิต ปลั่งศรีสกุล อดีตทีมกฎหมายพรรคไทยรักไทย เป็นต้น โดยในวันที่ 2 ม.ค. นี้ สมาชิกพรรคและเจ้าหน้าที่พรรคประชาราช จะเข้าอวยพรนายเสนาะที่บ้านพักในเวลา 11.00 น.
 

“ป้าอุ” หนุน พปช.เต็มที่ไม่สนใบแดง

วันเดียวกัน ที่ จ.สระแก้ว นางอุไรวรรณ เทียนทอง ภรรยานายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช ให้สัมภาษณ์ภายหลังจากเข้านมัสการพระราชปริยัตยาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดสระแก้ว เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ว่า การตัดสินใจเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชาชนในครั้งนี้ ทางพรรคประชาราชไม่ได้ตั้งเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น และการเข้าร่วมรัฐบาลในครั้งนี้เนื่องจากพรรคประชาราชเป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้รับแรงกดดันจากใคร และเป็นการตัดสินใจด้วยตัวเอง

ส่วนความขัดแย้งกับพรรคไทยรักไทยเดิมนั้น เป็นเรื่องของความขัดแย้งทางการเมือง ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว

เมื่อถึงวันนี้ประชาชนมอบความไว้วางใจให้พรรคพลังประชาชนเข้าไปบริหารประเทศ ทางพรรคประชาราชต้องเคารพเสียงส่วนใหญ่ของคนในประเทศ และสนับสนุนให้พรรคพลังประชาชนเข้าไปบริหารประเทศต่อไป นางอุไรวรรณกล่าวถึงการจำนวน ส.ส.ของพรรคพลังประชาชน ที่อาจลดจำนวนลง เนื่องจากการให้ใบเหลือง ใบแดง ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่า ไม่มีผลใดๆ ต่อการตัดสินใจของพรรค และทางพรรคยังยืนยันที่จะเข้าร่วมรัฐบาลต่อไป โดยไม่มีการถอนตัว เพราะเชื่อแน่ว่าคะแนนเสียงของพลังประชาชนที่มีอยู่ยังคงเป็นเสียงข้างมาก จึงสามารถเป็นรัฐบาลที่มีเสถียรภาพได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์