ทักษิณตีกอล์ฟแกนนำทรท.เชิญสุชนร่วมขบวนด้วย

"ทักษิณ"ตีกอล์ฟแกนนำทรท.เชิญ"สุชน"ร่วมขบวนด้วย

แกนนำพรรคไทยรักไทย-สุชน ยกขบวนร่วมตีกอล์ฟกับนายกฯที่สนามกอล์ฟไพน์เฮิร์ท เจ้าตัว ระบุ ยังไม่ไปรายงานตัวในฐานะส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์

(6พค.) เวลา 09.00 น.พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางออกจากบ้านพักฯ โดยผู้สื่อข่าวไม่มีใครทราบมาก่อน จากนั้นได้ทราบข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เดินทางไปตีกอล์ฟที่สนามไพน์เฮิร์ท โดยได้นัดกับบรรดาแกนนำพรรคไทยรักไทย ซึ่งประกอบไปด้วย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รักษาการรองนายกฯ และรมว.อุตสาหกรรม ในฐานะเลขาธิการพรรคไทยรักไทย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รักษาการรมว.แรงงาน ในฐานะรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย นายพงศ์ศักดิ์ รักตะพงษ์ไพศาล รักษาการรมว.คมนาคม ในฐานะรองเลขาธิการพรรคไทยรักไทย นายสรอรรถ กลิ่นประทุม รองหัวหน้าพรค นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองหัวหน้าพรรค นายวราเทพ รัตนากร รักษาการรมช.คลัง ในฐานะกรรมการบริหารพรรค และนายสุชน ชาลีเครือ รักษาการประธานวุฒิสภา ได้เดินทางมาร่วมตีกอล์ฟด้วย

เมื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้พบผู้สื่อข่าวที่เดินทางตามไปทำข่าวในภายหลัง พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เอ่ยปากถามว่า "มารอกันทำไม คนแก่แล้ว ปลดเกษียณแล้ว มารอกันทำไม ให้เด็ก ๆ เขาทำงานเถอะ"

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า จะเดินทางไปรายงานตัวในฐานะส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ที่สภาหรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ไม่ไป ยังไม่ไป

จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ขอตัวไปตีกอล์ฟ ต่อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์