ทักษิณชินวัตรดำรง แก้เคล็ด! แม้วเปลี่ยนนามสกุล

พระครูวิจิตรสุธาการ หรือพระอา จารย์นวย รองเจ้าคณะอำเภอบ้านหมี่ เจ้าอาวาสวัดธรรมิการาม หรือวัดค้างคาว ต.บางขาม อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี

วัดที่นางพจนีย์ ณ ป้อมเพชร แม่ยายพ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ แวะเวียนมาทำบุญเป็นประจำ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า เคยดูดวงพ.ต.ท. ทักษิณสมัยยังเป็นนายกฯ โดยบอกไปว่าต้องแก้ไขนามสกุลโดยเติมคำว่าดำรงเข้าไปต่อท้าย เป็นชินวัตรดำรง จะทำให้ดวงชะตาดีขึ้น และไม่เกิดวิกฤตอย่างที่เป็นอยู่ขณะนี้

"ก่อนที่อาตมาจะดูดวงชะตาของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร วันหนึ่งมีนักโหราศาสตร์หลายคนเดินทางมาหาอาตมาและปรึกษาอาตมาว่า ตอนนั้นนักโหราศาสตร์ทุกคนได้ดูดวงชะตาอดีตนายกฯแล้ว ไม่สู้จะดีนักอาจต้องพลัดที่อยู่ และพลัดลูกเมีย อาตมาจึงดูดวงของพ.ต.ท.ทักษิณให้ก็ปรากฏว่าดวงของอดีตนายกฯนั้นไม่ดีจริงๆ ถึงขนาดจะต้องออกนอกประเทศก็ได้แต่แนะนำว่าจะต้องเติมนามสกุลเข้าไป แต่แล้วก็ไม่มีใครไปบอกพ.ต.ท.ทักษิณ กระทั่งวันหนึ่งพล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย มาปรึกษาอาตมาเช่นกันว่าอดีตนายกฯดวงไม่ดี เหมือนกับที่นักโหราศาสตร์ได้มาปรึกษาอาตมาก่อนที่จะมีการปฏิวัติ" พระอาจารย์นวยกล่าว

พระอาจารย์นวย กล่าวอีกว่า หลังจากพล.อ.ธรรมรักษ์มาปรึกษาอาตมาแล้ว อาตมาโทร.ไปหาพล.อ. ธรรมรักษ์แต่ตอนนั้นไม่พบ
 
แต่ได้พูดกับเลขานุการพล.อ.ธรรมรักษ์ซึ่งเป็นสุภาพสตรี อาตมาสั่งให้ไปบอกนายพานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายพ.ต.ท.ทักษิณบอกพ่อด้วยว่าให้เติมท้ายนามสกุลเป็นชินวัตรดำรง และให้ทำตาลปัตร 19 อันมาถวาย แต่ตอนนั้นพ.ต.ท. ทักษิณไม่ยอมทำตามที่อาตมาบอก โดยให้เหตุผลกลัวผู้สื่อข่าวโจมตีหาว่านายกฯงมงายเชื่อไสยศาสตร์มากเกินไปจึงไม่ยอมเปลี่ยน

พระอาจารย์นวย กล่าวต่อว่า

หลังเหตุการณ์ปฏิวัติ พล.ต.อ.จำลอง เอี่ยมแจ้งพันธุ์ ได้ทำตาลปัตร 19 อันมาทำพิธีสวดญัตติให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ
และยอมต่อเติมนามสกุลเป็นชินวัตรดำรง พร้อมกับทำตาลปัตรมาถวาย หลังจากเติมนามสกุล ทำตาลปัตร และทำพิธีแล้ว อีกไม่กี่เดือนต่อมาชีวิตของพ.ต.ท.ทักษิณก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถซื้อทีมฟุตบอลได้อย่างง่ายๆ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์