วิศวกรหนุ่มใหญ่ หัวใจวายคาเตียง โรงแรมม่านรูด ย่านรัชดา

วิศวกรหนุ่มใหญ่ หัวใจวายคาเตียง โรงแรมม่านรูด ย่านรัชดา

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 5 พฤษภาคม 2549 03:44 น.

วิศวกรหนุ่มใหญ่ ชวนคู่ขาไปหลับนอน จะอิ๊บต่อรอบสอง แต่สังขารไม่ไหว เกิดอาการช๊อคหัวใจวาย ตายคาเตียง ภายในโรงแรมม่านรูด ย่านรัชดาฯ

เมื่อ เวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา ( 4 พ.ค.) พ.ต.ต. ณัฐพงศ์ วงศ์ศรีอ่อน สารวัตรเวร สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ภายในซอยรัชดา 7 ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตดินแดง กทม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต๊กตึ่ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นห้องพักหมายเลขที่ 121 บริเวณด้านหน้าห้องมีม่านรูดเปิดอยู่ และเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน 9 ฬ 1563 กทม.จอดอยู่ จากนั้นเมื่อเปิดประตูห้องเข้าไป พบศพผู้ตาย สภาพ นอนเปลือยอยู่บนเตียงนอน ไม่สวมเสื้อผ้า และเจ้าหน้าที่ยังพบเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงสแล็ค สีดำ ของผู้ตาย พบเบียร์ ยี่ห้อไฮเนเก้น เปิดแล้ว 1 ขวด อยู่ภายในห้อง ส่วนในถังขยะเจ้าหน้าที่พบยาคุม ชนิดฉุกเฉิน 1 แผง กินไปแล้ว 2 เม็ด ทราบชื่อผู้ตายต่อมา คือ นายเกียรติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี อาชีพวิศวกรบริษัทแห่งหนึ่ง

จากการสอบสวน นางอมรา (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ ให้การว่า ตนพร้อมด้วยผู้ตายได้เข้ามาใช้บริการห้องพักโรงแรมดังกล่าวตั้งแต่เวลาประมาณ 1 ทุ่มที่ผ่านมา โดยผู้ตายได้ว่าจ้างให้มาหลับนอนด้วยราคาครั้งละ 1,700 บาท และผู้ตายจะนัดพบ 2 สัปดาห์ต่อ 1 ครั้ง ซึ่งตนรู้จักกับผู้ตายมานานประมาณ 10 ปีแล้ว เนื่องจากเคยเจอกัน ขณะไปเที่ยวที่ต่างประเทศ

"รู้จักกับผู้ตายมานานหลายปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เสร็จกิจรอบแรกไปแล้ว และกำลังจะเริ่มรอบสอง แต่ผู้ตายได้เกิดอาการหัวใจวาย แน่นิ่งอยู่บนอก ตอนนั้นฉันตกใจมาก รีบสวมใส่เสื้อผ้า วิ่งออกมาบอกเจ้าหน้าที่ของโรงแรมให้โทรศัพท์แจ้งตำรวจมาที่เกิดเหตุ"นางอมรา กล่าว

เบื้องต้นตำรวจ คาดว่า สาเหตุที่เสียชีวิตเกิดจากอาการหัวใจวาย อย่างไรก็ตามจะต้องนำศพส่งนิติเวช เพื่อตรวจพิสูจน์สาเหตุการตายอย่างแน่ชัดอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์