อภิสิทธิ์ ซวยซ้ำเบรกรถเบนซ์ค้าง

สำหรับความเคลื่อนไหวของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

หลังประสบอุบัติเหตุรถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 ชนท้ายรถ 6 ล้อ ที่บริเวณถนนมิตรภาพขาเข้า จ.สระบุรี หลังไปช่วยผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ หาเสียงที่ จ.นครราชสีมา เมื่อคืนวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมานั้น เมื่อเช้าวันเดียวกันนี้ นายอภิสิทธิ์ได้นั่งรถเบนซ์ ซี 220 ทะเบียน 3 ศ-2419 กรุงเทพมหานคร สีบรอนซ์ ออกจากบ้านซอยสวัสดี สุขุมวิท 34 มุ่งหน้าไปยังที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์  แต่เกิดเหตุขัดข้องเบรกค้าง  บริเวณลงทางด่วน พระราม  6  สุดท้ายต้องอาศัยรถสื่อมวลชนของสถานีโทรทัศน์ ช่อง 7  เดินทางมาที่ทำการพรรค ก่อนจะอาศัยรถลูกพรรคไปออกหาเสียง 

โดยนายอภิสิทธิ์กล่าวว่า วันนี้รถที่นั่งมาเบรกค้าง เพราะไม่ได้ใช้มานานจึงมีปัญหา 

ส่วนกรณีอุบัติเหตุ เมื่อคืนวันที่ 17 ธ.ค.นั้น ช่วงที่เกิดเหตุหลับอยู่ ได้ยินเสียงเบรกจึงตื่นขึ้นมา โดยไม่ทันเห็นข้างหน้า เพราะนั่งอยู่ ด้านหลัง จึงเอามือยันเบาะไว้ก่อน และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ที่แขนและศีรษะ ทั้งนี้เคยมีคนทักให้ระวังจะเกิดอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตาม นพ.อรรถสิทธิ์ เวชชาชีวะ บิดาของตน ได้ตรวจแล้วบอกว่าไม่เป็นไร  ต้องขอบคุณที่เป็นห่วง  ต่อไปคงต้องระมัดระวังมากขึ้น  

นายอภิสิทธิ์กล่าวถึงกรณีที่พีเน็ตยกเลิกจัดเวทีดีเบตว่า

เสียดายแทนประชาชนที่มีสิทธิ์ที่จะได้รู้ เสียดายคนที่อาสาตัวมาเป็นผู้นำ ทำไมยังไม่มีจิตวิญญาณของความเป็นประชาธิปไตยเพียงพอ ที่จะพร้อมให้เกิดการตรวจสอบก่อนการเลือกตั้ง ทั้งที่อยากเห็นประชาธิปไตยก้าวหน้า  แต่พอถึงเวลาที่สามารถจะยกระดับมาตรฐาน ประชาธิปไตย ให้เหมือนอารยประเทศ แต่ไม่ยอมปฏิบัติ ผู้สื่อข่าวถามว่านายบรรหาร  ศิลปอาชา  หัวหน้าพรรคชาติไทย ระบุว่า อยากจะเป็นนายกฯ นายอภิสิทธิ์ตอบว่า เป็นเรื่องธรรมดา เพราะทุกคนก็มีสิทธิ์แสดงความคิด และจุดยืนของตนเอง ส่วนตนยังยืนจุดเดิม คืออาสามาเป็นตัวแทนของการเมืองใหม่ให้การเมืองดีขึ้น
 

เมื่อถามว่า มีกระแสข่าว ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคพลังประชาชน ติดต่อพรรคชาติไทย โดยทาบทามผ่าน พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์

นายอภิสิทธิ์ตอบว่า แล้วมาพูดทำไมว่าชนะเกินครึ่งอยู่แล้วไม่ต้องพึ่งใคร ก็ไม่เข้าใจว่าจะเอาทุกอย่าง ยังไม่พอเหรอ ที่บ้านเมืองเป็นอย่างทุกวันนี้ยังไม่พออีกเหรอ ให้โอกาสประชาชนให้โอกาสประเทศบ้าง เมื่อถามว่า  ได้มีโอกาสคุยกับนายบรรหารบ้างหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ตอบว่า ไม่มีปัญหา เพราะตอนวันเกิดพรรคชาติไทยก็ได้คุยกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์