´ชิดชัย´ฉุนจัดโฆษกตำรวจ ร้องทุกข์กับสื่อลับหลังนาย

´ชิดชัย´ฉุนจัดโฆษกตำรวจ ร้องทุกข์กับสื่อลับหลังนาย

พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์ รักษาการนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี พล.ต.ท.อชิรวิทย์ สุพรรณเภสัช โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ข่าวว่าตำรวจได้รับผลกระทบจากราคาน้ำมันที่ปรับสูงขึ้น และอาจทำให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลงร้อยละ 70 ว่าให้ไปถามรายละเอียดจากโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพราะถ้ามีปัญหาการทำงานจริงจะต้องรายงานผู้บังคับบัญชา แต่ในการประชุมคณะกรรมการตำรวจเมื่อวานนี้ (3 พ.ค.) ไม่มีการรายงานเรื่องดังกล่าว

ทั้งนี้ พล.ต.อ.ชิดชัย กล่าวด้วยน้ำเสียงไม่ค่อยพอใจว่า "ผมไม่เชื่อว่าโฆษกจะพูด แต่ถ้ามีปัญหาต้องปรับแผน ผมดูทุกเรื่องไม่ได้ ถ้ามีปัญหาขัดข้องต้องรายงานมา แต่ในที่ไปประชุมไม่เห็นมีอะไร" ก่อนจะย้ำอีกว่า "เดี๋ยวนี้เขาติดต่อผู้บังคับบัญชาโดยสื่อแล้วหรือ"

พล.ต.อ.ชิดชัย กล่าวว่า ที่ผ่านมาเคยมีปัญหาราคาน้ำมันสูง ก็ต้องปรับวิธีการทำงาน ต้องรู้จักรัดเข็มขัดและประหยัดพลังงาน เช่น อาจใช้สายตรวจเดินเท้าหรือจักรยาน ขอยืนยันว่าปัญหาราคาน้ำมันแพงจะไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของตำรวจ เพราะงบประมาณปี 25492550 มีเพียงพอ อย่างไรก็ตาม จะมีมาตรการในการบริหารจัดการ ปรับปรุงการทำงาน ทุกหน่วยงานต้องประหยัด และว่าไม่ต้องการให้ถามคำถามที่เอาคำพูดของคนอื่นมาถาม เพราะไม่ต้องการให้เกิดความขัดแย้ง และต้องการให้พูดคุยกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์