ประชัยแฉ ผู้สมัครฯ มฌ.แบมือขอเงินลงแข่งเลือกตั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวลา 12.00 น. ณ อาคารทีพีไอ ย่านพระราม 3 

นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์  หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย (มฌ.) เปิดแถลงถึงแนวทางการหาเสียงเลือกตั้งในช่วงโค้งสุดท้ายของพรรคมัชฌิมาธิปไตยว่า เป็นพรรคการเมืองเพียงพรรคเดียวที่หัวหน้าพรรคมีประสบการณ์การบริหารมากว่า 40 ปี  พร้อมกับกล่าวให้ประชาชนตั้งสติอย่าไปเลือกพรรคการเมืองที่เคยทำร้ายประชาชน ไม่ว่าจะเป็นพวกออกกฎหมายขายชาติ ปิดไฟแนนซ์ เอาทรัพย์สินไปขายให้ต่างชาติ รวมทั้งพรรคการเมืองที่สร้างปัญหาการคอรัปชั่นจนถูกปฏิวัติ  เนื่องจากกลุ่มบุคคลเหล่านี้จะทำให้เกิดวิกฤติขึ้นมาอีก
 

'ตอนนี้ใบสีเทาๆ บินวิ่นไปหมด นี่ก็มี ส.ส.ต่างจังหวัดมารอขอเงินไปยิงแข่งกับเขา ซึ่งผมไม่เห็นด้วย เพราะต้องการสร้างประชาธิปไตยที่สมบูรณ์แบบ ผู้สมัครคนไหนต้องการเงินให้ออกมาบอกเลยว่าจะเอาเงินไปซื้อเสียง ผมจะได้แจ้ง  กกต. ให้เรียบร้อย จะได้เอาออกจากพรรคกันไปให้หมด  ซึ่งมาถึงขณะนี้ควรจะพอกันได้แล้ว ช่วงสุดท้ายควรจะรีบออกไปหาเสียงกัน เอานโยบายออกไป  กลุ่มมัชฌิมาสามัคคีผมไม่รู้ว่าสามัคคีกับใคร รวมทั้งข่าวที่ว่ากลุ่มมัชฌิมา ของคุณสมศักดิ์ (เทพสุทิน หัวหน้ากลุ่มมัชฌิมา) จะออกจากพรรคไปผมก็ไม่ทราบ แต่เมื่อมีเรื่องบ้าๆ บอๆ เข้ามาเราก็สามารถควบคุมปัญหาได้ตลอด และประชาชนไม่ต้องห่วงข่าวลือข่าวร้ายที่ออกมา เพราะเราอยากให้ผู้สมัครไปลงพื้นที่ ไม่ใช่มานั่งออกันอยู่ตรงนี้ เพราะถ้ามาอยู่ตรงนี้ไม่มีทางได้รับเลือกตั้ง'  หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตยกล่าว


นอกจากนี้  นายประชัย ยังกล่าวยืนยันถึงกรณีที่ตนโดนศาลพิพากษาศาลให้จำคุก 3 ปี ซึ่งทำให้ไม่สามารถเป็นรัฐมนตรีได้ ว่า จากการที่  ดร.มนูญ มณีวัฒนา รองเลขาธิการพรรคได้ไปปรึกษา น.ต.ประสงค์ สุ่นศิริ ประธานกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญแล้ว ก็ได้รับคำยืนยันว่า ตนยังคงสามารถรับตำแหน่งรัฐมนตรีและนายกรัฐมนตรีได้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์