อนงค์วรรณ ยันไม่ขัดแย้ง ประชัย

นางอนงค์วรรณ เทพสุทิน เลขาธิการพรรคมัชฌิมาธิปไตย กล่าววานนี้ (8 ธ.ค.) ถึงปัญหาภายในพรรคหลังนายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรค

ต้องคำพิพากษาถึง 2 คดีว่า ในฐานะเลขาธิการพรรคยืนยันว่าจะเดินหน้าเข้าสู่สนามเลือกตั้งต่อไปอย่างแน่นอน และจะนำผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเข้าสภาให้ได้ ส่วนที่มีข่าวความขัดแย้งภายในพรรคนั้น ยืนยันว่าเราไม่ได้แบ่งฝ่ายหรือขัดแย้งกันอย่างที่หลายฝ่ายเข้าใจ รวมถึงเรื่องที่นายธนพร ศรียากูล รองหัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย ไปแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายประชัยฐานหมิ่นประมาท ตนก็ไม่ได้รู้เห็นด้วย มีแต่พยายามแก้ไขปัญหาให้ “ดิฉันกับหัวหน้าพรรคไม่มีอะไรขุ่นข้องหมองใจกัน เราคุยกันอยู่เสมอ ไม่มีปัญหาอะไรโดยตรงกับหัวหน้าประชัย เรื่องในพรรคนั้นคุณสมศักดิ์ (นายสมศักดิ์ เทพสุทิน หัวหน้ากลุ่มมัชฌิมา) ก็ทราบ แต่ทำอะไรไม่ได้ นอกจากเห็นใจและสอบถามด้วยความเป็นห่วง”
 

ต่อข้อถามถึงกระแสข่าวสมาชิกกลุ่มมัชฌิมาเริ่มขนข้าวของออกจากพรรคแล้ว นางอนงค์วรรณตอบว่า ไม่ ทราบเรื่องเลย

อยากถามสื่อมวลชนว่าไปได้ข่าวมาจากไหน ยังนึกว่าเป็นเรื่องของการปล่อยข่าวทำให้ตนเสียหายและอยากให้ออกจากพรรค เพราะที่ผ่านมามีการปล่อยข่าวภายในพรรคเสมอ ถึงขนาดบอกว่าตนไม่สนับสนุนนายประชัย คนปล่อยข่าวอาจจะรักหัวหน้าพรรคในทางที่ผิด หรืออาจไม่ต้องการให้นายประชัยมารักตนก็เป็นไปได้ แต่คงไม่ต้องสืบหรือตรวจสอบว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว เพราะจะเสียเวลา และกลายเป็นการกล่าวหากันไปมา แต่ยืนยันว่าต้องมีคนปล่อยข่าวภายในพรรคอย่างแน่นอน และคนที่ให้ข่าวหยุมหยิมเกินกว่าจะมาเป็นนักการเมือง แถมยังละเอียดยิ่งกว่าผู้หญิงเสียอีก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์