โหรสภาสูงฟันธง 3 ปี ประชัยไม่ควรยุ่งการเมือง

วันนี้ ( 9 ธ.ค.)  นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีต ส.ว. ฉะเชิงเทรา เจ้าของฉายาโหรสภาสูง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จ.ฉะเชิงเทรา พรรครวมใจไทยชาติพัฒนา

กล่าวในรายการเมืองไทยสุดสัปดาห์ ทางสถานีวิทยุ 98 เมกกะเฮิร์ต เกี่ยวกับดวงของนายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร หัวหน้าพรรครวมใจไทยชาติพัฒนา และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดีมาก โดยเฉพาะของพล.อ.เชษฐา พันเปอร์เซ็นต์ ได้เป็นส.ส. ซึ่งตนไม่ได้พูดเอาใจหัวหน้าพรรค  

"อย่างเช่น ดวงนายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย"


เคยดูให้ แต่เวลาตั้งพรรคไม่มาปรึกษาผมว่า ดีหรือไม่ดี ทั้งที่ผมเคยเป็นที่ปรึกษา หากมีการปรึกษาผมสักคำ ผมจะไม่ให้ตั้งพรรคการเมือง และไม่ต้องเสียเงินขนาดนี้
นายบุญเลิศ กล่าว และว่า ตนเสียดายที่นายประชัย ไปปรึกษานายสมศักดิ์ เทพสุทิน  พาไปดูหมอว่าจะได้เป็นนายกฯ ดวงนายประชัย ไม่เหมาะลงเล่นการเมืองช่วงวันที่ 16 พ.ย.ปีนี้ จนกระทั่งถึง พ.ย.ปีหน้า ดวงนายประชัย หุ้นส่วนจะโกหก หลอกลวง ลูกน้องจะไม่จริงใจ ฉะนั้นปี 2550  2551 และ 2552  นายประชัยไม่ควรเล่นการเมือง ไม่ควรลงทุนใหม่ หรือเริ่มธุรกิจใหม่ๆ เจ้าของฉายาโหรสภาสูง กล่าวถึงความแม่นยำ ว่า ตนทำนายว่า นายชวน หลีกภัย พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ และพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร  จะชนะการเลือกตั้ง ลงหนังสือพิมพ์ก่อนเลือกตั้ง 1 เดือน ไม่เคยผิดเลย ส่วนตนจะสอบได้หรือไม่ บอกได้แค่ว่า ดวงตนดีมาก ซึ่งตอบแบบฟันธงไม่ได้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์