อภิสิทธิ์ เดินสายย้ำแผน 99 วัน

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 6 ธ.ค. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินสายช่วยผู้สมัคร ส.ส.กทม. ในหลายเขตเลือกตั้ง

เพื่อเน้นย้ำแผนปฏิบัติการทำได้จริงภายใน 99 วัน เริ่มที่ลงพบปะประชาชนที่สี่แยกซาฟารีเวิลด์ แล้วแห่ไปตามย่านจุดสำคัญ เพื่อหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 6 จากนั้นได้ไปเปิดนิทรรศการเคลื่อนที่แผนปฏิบัติการเร่งด่วน 99 วัน ที่บริเวณหน้าอาคาร บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต พร้อมได้แสดงวิสัยทัศน์และนโยบายให้แก่ผู้บริหารและพนักงานบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต ต่อมาไปพบปะประชาชนที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เยี่ยมนิทรรศการเคลื่อนที่แผนปฏิบัติการเร่งด่วน 99 วันทำได้จริง เพื่อหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จนกระทั่งเวลา 17.30 น. ได้ไปเดินสายโดยแห่หาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 4 และได้พบปะประชาชนที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ท่ามกลางได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี 


นายอภิสิทธิ์ให้สัมภาษณ์อีกครั้ง ระหว่างลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.กทม.ในหลายเขตเลือกตั้งหาเสียงว่า จากที่ได้ลงพื้นที่ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี

ขณะนี้กระแสของพรรคดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนจะได้รับเลือกให้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลหรือไม่ขึ้นอยู่กับประชาชน ที่จะเลือก ส่วนระยะเวลาที่เหลือไปจนถึงวันเลือกตั้งนั้น จะเดินหน้าหาเสียงเต็มที่ โดยไม่มีการปรับแนวคิด หรือกลยุทธ์การหาเสียง ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่เว็บไซต์ไฮทักษิณ เผยแพร่คลิปวีดิโอ “เลือก 1 แถม 1” จะกระทบต่อพรรค ประชาธิปัตย์อย่างไรบ้าง นายอภิสิทธิ์ตอบว่า เป็นสิทธิของแต่ละพรรคการเมืองที่จะใช้วิธีหาเสียง แต่ถ้าเป็นการ เผยแพร่ข้อมูลที่ไม่เป็นจริง ถือว่าผิดกฎหมายเลือกตั้ง กกต. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องเข้าไปดูแล และขอเรียกร้อง ให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง ต้องดำเนินการเลือกตั้ง ให้เป็นไปอย่างสร้างสรรค์ สุจริต ขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์ ได้ดำเนินการแล้ว แต่พรรคการเมืองอื่นยังมีการโจมตีพรรค ประชาธิปัตย์ อยากวิงวอนขอให้หยุดได้แล้ว เพื่อให้บรร ยากาศของการเลือกตั้งเป็นไปอย่างสร้างสรรค์ 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์