ประชัย เดินสายทำบุญล้างซวย

หลังจากที่นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ กระโดดลงเล่นการเมืองเต็มตัว

ได้เผชิญกับมรสุมต่างๆนานา ต้อง แก้ไขปัญหาตลอดเวลากว่าจะได้นั่งเป็นหัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตยอย่างเป็นทางการ แต่คราวเคราะห์ของนายประชัยก็ยังไม่จบ เพราะถูกศาลอาญาตัดสินลงโทษในคดีปั่นหุ้นบริษัททีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) สั่งลงโทษจำคุก 3 ปี โดยไม่รอลงอาญา ส่งผลให้ต้องประกาศลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรคนั้น ล่าสุด นายประชัยได้ควงภรรยาเดินสายทำบุญสะเดาะเคราะห์ล้างซวย


ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคมัชฌิมาธิปไตยว่า ช่วงเช้าวันที่ 5 ธ.ค. นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย พร้อมนางอรพิน เลี่ยวไพรัตน์ ภรรยา เดินทางไปที่ จ.อุดรธานี
 
เพื่อเดินสายทำบุญและ ฟังเทศน์ตามวัดต่างๆประกอบด้วยวัดโพธิสมภาร วัดป่าบ้านตาด และวัดถ้ำสหาย เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่ง ชาติ และถือโอกาสสะเดาะเคราะห์ล้างซวยไปด้วย เพราะที่ผ่านมานายประชัยประสบปัญหาทางการเมืองมากมาย เริ่มตั้งแต่มีความขัดแย้งกับนายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช เมื่อครั้งที่ยังอยู่ด้วยกันที่พรรคประชาราช จนกระทั่งนายประชัยแยกตัวออกมาตั้งพรรคมัชฌิมา-ธิปไตย แต่ไม่นานก็มีเรื่องกับอดีต ส.ส.กลุ่มมัชฌิมาของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รวมถึงเกิดความขัดข้องทางกฎหมายและทางธุรการ ต้องตามแก้ไขทีละเปลาะกว่าจะได้ขึ้นนั่งเป็นหัวหน้าพรรคอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุดก็ยังถูกศาลอาญาตัดสินลงโทษจำคุก 3 ปี โดยไม่รอลงอาญา ในคดีปั่นหุ้นบริษัททีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) ซึ่งส่งผลกระทบถึงการดำเนินการทางการเมืองทำให้นายประชัยต้องประกาศสละเก้าอี้หัวหน้าพรรค 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์