สมศักดิ์ ดอดเจรจา ประชัย

เมื่อเวลา 10.00 น. นายสมศักดิ์ เทพสุทิน หัวหน้ากลุ่มมัชฌิมา เดินทางไปที่ตึกทีพีไอ

เพื่อเจรจายุติความขัดแย้งกับนายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย ที่ออกมาแฉว่าทีมงานของนายสมศักดิ์เรียกร้องเงิน 60 ล้านบาท แลกกับการเซ็นชื่อรับรองในเอกสารรายงานการเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ที่ต้องส่งให้ กกต. สำหรับการหารือครั้งนี้ใช้เวลานานร่วม 3 ชั่วโมง แกนนำกลุ่มมัชฌิมาที่เข้าร่วมหารือด้วยได้พยายามชี้แจงให้นายประชัยเข้าใจว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเรียกร้องเงิน 60 ล้านบาท แต่เป็นการดำเนินการส่วนตัวของกลุ่มกรรมการบริหารพรรคชุดเดิม และที่มีการแจ้งความร้องทุกข์ก็เป็นการทำในนามส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับพรรค

เคลียร์จบทั้งเรื่องเงินและตำแหน่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า แกนนำกลุ่มมัชฌิมายังได้ต่อรองให้นายประชัยดูแลผู้สมัคร ส.ส.ทุกพื้นที่อย่างเท่าเทียมกันตามสัดส่วนที่เคยรับปากกันไว้ตั้งแต่ตอนอยู่ร่วมกัน ในนามพรรคประชาราช เพราะในระยะหลังนายประชัยสนใจเฉพาะพื้นที่ กทม. ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นแกนนำกลุ่มมัชฌิมาจะประสานให้อดีตกรรมการบริหารพรรคชุดเดิมมาจัดการแก้ไขเรื่องเอกสารให้เรียบร้อย ซึ่งนายประชัยพอใจผลการเจรจา โดยรับปากจะดูแลผู้สมัคร ส.ส.แต่ละคนมากขึ้น

นางอนงค์วรรณ เทพสุทิน เลขาธิการพรรคมัชฌิมาธิปไตย เปิดเผยว่า


ขณะนี้ได้หารือกันเรียบร้อยแล้วว่าเป็นการเข้าใจผิดกัน ส่วนปัญหาเรื่องเอกสารนั้น ทางพรรคจะส่งตัวแทนไปประสานงานกับอดีตกรรมการบริหารพรรคเข้ามาแก้ไขเอกสาร ยอมรับว่ากลุ้มใจมากกับปัญหาภายในพรรค เพราะมัวแต่แก้ปัญหาภายในพรรคจนไม่มีเวลาลงพื้นที่หาเสียง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์