เชษฐา ปัดข่าว สมคิด ถอดใจทิ้งพรรค

ส่วนความเคลื่อนไหวของพรรครวมใจไทยชาติพัฒนา พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร หัวหน้าพรรครวมใจไทยชาติพัฒนา


กล่าวถึงกระแสข่าวที่นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ แกนนำพรรค ถอดใจทิ้งพรรคหลังจากประกาศจะกลับบ้านไปเลี้ยงลูกว่า คงไม่ถึงกับถอดใจ ขณะนี้ก็ยังติดต่อสัมพันธ์ กันอยู่ การที่นายสมคิดบอกว่าจะขอกลับบ้านไปเลี้ยงลูกนั้น คิดว่าหมายถึง อยากปฏิบัติตามกฎหมาย ท่านคงคิดอย่างนี้ คือเมื่อทำอะไรไม่ได้ ก็พูดว่าขอกลับบ้านไปเลี้ยงลูก การที่นายสมคิดต้องลดบทบาทไปคงกระทบพรรคบ้าง แต่คิดว่าไม่มาก จริงๆแล้วขึ้นอยู่กับตัวผู้สมัครเองที่ต้องไปเดินพบประชาชนให้เต็มที่เพราะนโยบายของพรรคก็คงเดิม แต่ในส่วนของตัวผู้สมัครก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองเต็มที่ ส่วนตัวเชื่อมั่นว่าตนเท่านั้นที่เป็นที่พึ่งแห่งตน
 

“ประชัย” เหน็บ ปชป.ไร้น้ำยาแก้เศรษฐกิจ
 

เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ท้องสนามหลวง พรรคมัชฌิมาธิปไตยได้จัดปราศรัยใหญ่เป็นครั้งแรก โดยมีแกนนำและผู้สมัคร ส.ส. กทม.ของพรรคมามีร่วมอย่างพร้อมเพรียง ยกเว้นนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำของพรรคที่มีกระแสข่าวขัดแย้งกับนายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรค ทั้งนี้ นายประชัยได้เดินทางมาถึงเวทีปราศรัยได้ปล่อย นกพิราบจำนวน 480 ตัว เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงถึงการสื่อสารไปถึงประชาชนทั่วประเทศให้ช่วยเลือก ส.ส.ของพรรคทั้ง 480 คน


นายประชัยกล่าวปราศรัยว่า ถึงเวลาแล้วที่ช่องว่างระหว่างคนรวยกับคนจนจะต้องลดลง พรรคมีนโยบายรัฐสวัสดิการที่มุ่งเน้นสร้างความร่ำรวยให้กับประชาชน และทำได้จริงตามที่พูด ไม่เหมือนบางพรรคการเมืองที่เคยได้เป็นรัฐบาลแล้วไม่ทำตามสัญญา ตอนนี้มีบางพรรคบอกจะแก้ปัญหาเศรษฐกิจปัญหาชาติที่ทับถมมายาวนานให้ได้ภายใน 99 วัน อยากให้ประชาชนลองคิดดูว่าพูดจาเชื่อถือได้หรือไม่ ยิ่งไปกว่านั้นบางพรรคที่เคยเป็นรัฐบาลแล้วสร้างความเสียหายให้บ้านเมือง แต่ตัวเองกลับมีเงินเก็บมหาศาลอยู่ที่สิงคโปร์ และถ้าพรรคนี้ได้รับเลือกเข้ามาคนที่อยู่กรุงลอนดอนจะได้กลับมาพูดอย่างนี้ใช้ได้หรือไม่ ประเทศชาติยังพังไม่พอหรืออย่างไร ดังนั้น พรรคมัชฌิมาฯจึงอาสาเข้ามาเพื่อเป็นทางเลือกที่หนึ่ง ไม่ใช่ทางเลือกที่สาม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์