สุวิทย์ยังไม่จับขั้วช่วงนี้อ้างกลัวปท.วุ่นวาย

หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ระบุ ยังไม่ถึงเวลาต้องจับขั้วทางการเมืองในขณะนี้ เพราะจะเป็นเงื่อนไขซ้อนเงื่อนไขทำให้บ้านเมืองวุ่นวาย พร้อมยืนยัน ไม่ได้มีการแทงกั๊ก

นายสุวิทย์ คุณกิตติ หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน กล่าวภายหลังนำทีมผู้สมัครลงพื้นที่หาเสียงพบปะประชาชน ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิโดยระบุการจับขั้วจะเกิดขึ้น หลังจากการเลือกตั้งเพราะเห็นว่า ยังคงมีเวลาอยู่ รวมทั้ง การจับขั้วจะทำให้เกิดการเผชิญหน้าและเป็นเงื่อนไขบนเงื่อนไขทำให้บ้านเมืองวุ่นวาย พร้อมยืนยัน ไม่ได้มีการแทงกั๊ก นอกจากนี้ยังระบุว่า พรรคจะไม่มีนโยบายการซื้อสิทธิ์ ซื้อเสียง เพราะการซื้อเสียงเป็นสิ่งต้องห้าม

โดยหากพบว่า ผู้สมัครของพรรคมีการซื้อเสียง จะมีการพิจารณาลงโทษตามกฎหมายอย่างไรก็ตาม

ในส่วนที่มีการกังวลว่า พรรคเพื่อแผ่นดินอาจจะเป็นตาอยู่ นายสุวิทย์ ระบุว่า ยังไม่พบว่ามีตาอินหรือตานา ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ครั้งนี้ พรรคเพื่อแผ่นดิน ได้รับการต้อนรับจากประชาชนเป็นอย่างดี โดยจะนำทีมผู้สมัคร ส.ส.แบ่งเขตในเขตเลือกตั้งที่ 4 ประกอบด้วย ร.ต.อ.ภูมินทร์ พึ่งสุจริต หมายเลข 1 ดร.ญาณกร วรากุลรักษ์ หมายเลข 2 และ ดร.สุวิชัย ศุภรานนท์ หมายเลข 3ลงพื้นที่ ก่อนที่ในเวลา 12.00 น. พรรคเพื่อแผ่นดิน จงลงพื้นที่พบปะประชาชนที่ตลาดบองมาเช่ย์ ย่านประชาชื่น

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์