ประชัยโวคนเดียวก็ดึงเสียงได้เพียบ

นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ ว่าที่หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย

ให้สัมภาษณ์ภายหลังเดินช่วยลูกพรรคหาเสียงบริเวณถนนลาดพร้าว ซอย 1 ว่า แม้พรรคมัชฌิมาธิปไตยจะเป็นพรรคใหม่ แต่ก็ได้รับการต้อนรับที่ดีจากประชาชน ซึ่งตอนนี้ใช้กลยุทธ์เดินหาเสียงแบบดาวกระจายไปทั่วทุกเขต เพราะการออกทีวี หรือวิทยุ ถูก กกต.จำกัดสิทธิ์ได้ไม่กี่นาทีเท่านั้น ซึ่งถือเป็นการขัดต่อรัฐธรรมนูญ หาก กกต.ผ่อนคลายกฎนี้ได้น่าจะเป็นการดี เพื่อให้พรรคเล็กได้เข้าถึงประชาชนได้ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าเวลาที่เหลืออยู่น่าจะเพียงพอสำหรับการหาเสียง
ผู้สื่อข่าวถามถึงมติห้ามอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยทั้ง 111 คนยุ่งเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้

นายประชัยกล่าวว่า ไม่ส่งผลกระทบต่อพรรค เพราะนายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย หัวหน้ากลุ่มมัชฌิมา ก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับพรรคมาตั้งแต่ต้น และยืนยันว่านายสมศักดิ์ไม่เคยมีบทบาททางการเมืองภายในพรรคมัชฌิมาธิปไตย มีเพียงนางอนงค์วรรณ เทพสุทิน ภรรยาของนายสมศักดิ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค ดำเนินการเรื่องการวางตัวผู้สมัคร ทั้งนี้เชื่อว่า "ผมเพียงคนเดียวก็ดึงดูดคนมาได้มากอยู่แล้ว"

นายประชัยยังกล่าวถึงข้อเสนอของ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกฯ

ในการจัดตั้งรัฐบาลเฉพาะกาลว่า พรรคมัชฌิมาธิปไตยยึดแนวทางสายกลาง ใครเสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์ก็พร้อมร่วมด้วย เพราะอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติก็จะดำเนินการ เนื่องจากยึดชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ มาก่อน ประชาชนมาทีหลัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์