สมัคร พร้อมขึ้นเวที ไม่หวั่นแม้คตส.เล็งแจ้งข้อหา รถ-เรือดับเพลิง

นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน เปิดเผยถึงการเตรียมพร้อมสำหรับการปราศรัยใหญ่ที่ท้องสนามหลวงของพรรคในวันนี้ (16พ.ย.)

โดยกล่าวว่า เรื่องหนึ่งที่เตรียมจะอธิบายให้พี่น้องประชาชนฟังคือเรื่อง พ.ร.บ.ความมั่นคง ซึ่งตนอยากจะอธิบายที่มาที่ไปของเรื่องนี้ว่า ใครอยากได้อะไรทำไมถึงต้องให้ สนช.เร่งทำ แล้วทำไมไม่รอให้รัฐบาลใหม่เข้ามาทำ ทั้งนี้ หัวหน้าพรรคพลังประชาชน กล่าวยืนยันด้วยว่า การปราศรัยใหญ่ที่ท้องสนามหลวงในวันนี้ จะไม่มีการถ่ายทอดเสียงหรือภาพจากต่างประเทศมาอย่างแน่นอน


ส่วนกรณีที่คณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.) เตรียมจะเรียกตนเข้ารับแจ้งข้อกล่าวหาคดีทุจริตรถดับเพลิง ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

นายสมัคร กล่าวว่า ไม่ได้กังวลกับเรื่องนี้ เพราะหากตนเองมือสกปรกคงไม่สามารถฟ้องร้อง คตส.ได้ ขณะที่การเปิดปราศรัยใหญ่นัดแรกในเย็นวันนี้จะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. ไปจนถึงเวลา 20.45 น. พร้อมทั้งจะมีการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. กทม.และปริมณฑล รวม 36 คน โดยทีมโฆษกพรรค นำโดยนายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง นายดนุพร ปุณณกันต์ และ น.ส.ภูวนิดา คุนผลิน จะเป็นผู้กล่าวเปิดเวทีและแนะนำตัวผู้สมัคร จากนั้นจะเป็นการกล่าวปราศรัยครั้งแรกของผู้ประกาศข่าวสาว น.ส.ศุภลักษณ์ นาคบุญนำ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 8 ตามมาด้วยนายปลอดประสพ สุรัสวดี นายนพดล ปัทมะ ผู้สมัคร ส.ส.สัดส่วน นายยงยุทธ ติยะไพรัช รองหัวหน้าพรรค ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง และปิดท้ายด้วยนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรค


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์