อภิสิทธิ์ยันไม่รู้เรื่องโดดเดี่ยวพปช.

ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์กรณีพล.อ.สนธิ นัดหัวหน้าพรรคการเมืองต่าง ๆ มาหารือเพื่อโดดเดี่ยวพรรคพลังประชาชนว่า

ตนไม่ได้รับการติดต่อทุกพรรคการเมืองก็แข่งขันกันไปตามปกติ ตนมองว่าเรื่องนี้เป็นการสร้างข่าวและพล.อ.สนธิต้องวางตัวเป็นกลาง ไม่ควรยุ่งเกี่ยวเรื่องการเลือกตั้งในลักษณะที่ให้คุณให้โทษกับใคร อย่างไรก็ตามประชาชนต้องกลั่นกรองข่าวที่เกิดขึ้นว่าอะไรจริงและอะไรไม่จริง และถ้ามีอะไรที่ไม่เป็นธรรมทางการเมืองก็ต้องให้ผู้ที่เกี่ยวข้องร้องเรียนไปยังกกต.เพื่อให้มีการแก้ไข

สำหรับกรณีที่นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน ระบุว่าเหตุที่ไม่ร่วมการประชันวิสัยทัศน์หรือดีเบตกับนายอภิสิทธิ์เพราะเป็นมวยคนละรุ่นกัน

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ไม่เป็นไรตนขอยืนยันว่าจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ทั้งนี้ตนคิดว่าอยากจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายและอยากให้ประชาชนมีสิทธิได้รับรู้นโยบายของแต่ละพรรค แต่ถ้าหัวหน้าพรรคการเมืองใดขัดข้องก็เป็นความสมัครใจซึ่งคงไปบังคับไม่ได้ เมื่อถามว่านายสมัครย้ำว่าคนยิ่งหล่อยิ่งอันตราย นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ต้องไปถามคนพูด แต่ตนคิดว่าเรื่องเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องที่ประชาชนกำลังพิจารณาหรือวิตกกังวลเพราะมีเรื่องใหญ่กว่านี้อีกมากที่รอคอยให้รัฐบาลหลังการเลือกตั้งมาแก้ไข ควรนำเรื่องอนาคตของประเทศมาพูดไม่เข้าใจว่าทำไมจะต้องไปเสียเวลากับเรื่องที่ไม่เป็นสาระ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์