เตรียมถ่ายสดแม้วช่วยหาเสียง

เมื่อถามว่าทางพรรคพลังประชาชนจะใช้วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ถ่ายทอดภาพและเสียงพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร มาช่วยหาเสียงโค้งสุดท้ายด้วยหรือไม่

นายชูศักดิ์ กล่าวว่า ต้องดูว่าผิดกฎหมายหรือไม่ เมื่อถามว่าจะจัดเวทีชนกับพรรคประชาธิปัตย์ที่มีกำหนดการปราศรัยใหญ่ในวันที่ 21 ธ.ค.ที่ท้องสนามหลวงเช่นเดียวกัน นายชูศักดิ์ กล่าวว่า ไม่ถึงกับจัดเวทีติดกันหรือโต้กัน เราได้ขออนุญาตใช้พื้นที่ในส่วนของพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจัดสัมมนาผู้สมัครส.ส.ทั้ง 2 ระบบของพรรคพลังประชาชน วันที่ 14 พ.ย. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

นอกจากจะชี้แจงกฎกติกาการเลือกตั้งเพื่อป้องกันการกระทำผิดกฎหมายแล้ว นายนพดล ปัทมะ รองเลขาธิการพรรค และนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ หัวหน้าทีมเศรษฐกิจจะชี้แจงแนวนโยบายของพรรค จากนั้นจะเป็นเรื่องบทบาทหน้าที่ของทนายความประจำเขตเลือกตั้ง และสมุห์บัญชี โดยนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรค ปิดท้ายที่สรุปหลักปฏิบัติจัดทำคำร้องเรียน คัดค้าน การรวบรวมวิเคราะห์พยานในคดีเลือกตั้งโดยทีมกฎหมายของพรรค ส่วนก่อนหน้านี้มีการเตรียมให้อดีตกรรม การบริหารพรรค อาทิ นายจาตุรนต์ ฉายแสง เล่าประสบการณ์ในการเลือกตั้ง แต่ภายหลังได้ตัดออกไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์