ปชป.อัดสมัคร โดนคดียังกล้าลงสมัคร ส.ส.

ที่พรรคประชาธิปัตย์  นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการส่งผู้สมัครส.ส.ระบบเขตทั่วประเทศของพรรค ว่า 

ขณะนี้ พรรคได้ส่งผู้สมัครรวมแล้ว 388 คน โดยเว้นเขตที่ไม่ส่งผู้สมัครเพื่อเว้นให้แก่พรรคพันธมิตรรวม 5 คนคือ เขต 2 จ.พิจิตร 2 คน และเขต 1 จ.สุพรรณบุรี 3 คน เพื่อให้เกียรติเจ้าของพื้นที่แก่พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ และนายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย นอกจากนี้ ยังขาดอีก 12 คนที่พรรคยังไม่ได้ส่ง คือ เขต 3 จ.สกลนคร 2 คน  เขต 3 จ.อุดรธานี 2 คน และเขต 3 จ.ศรีสะเกษ 3 คน เพราะกำลังรอเรื่องความพร้อมของตัวผู้สมัครและพรรคจะส่งลงสมัครแน่นอน  


โฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้งฯ

ยังกล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.) ได้ชี้มูลและแจ้งข้อกล่าวหากับนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน ในคดีรถดับเพลิง ซึ่งนายสมัครและสมาชิกพรรคระบุว่า คตส.กลั่นแกล้ง ว่า  พรรคเชื่อมั่นในการทำงานและดุลยพินิจของ คตส.อย่างตรงไปตรงมา และสิ่งที่คตส.แจ้งข้อกล่าวหานั้นอาจจะกระทบต่อความนิยมของนายสมัครและพรรคพลังประชาชน จึงทำให้สมาชิกพรรคพลังประชาชนออกมาดิสเครดิต คตส.  อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้พรรคพลังประชาชนเคารพในดุลพินิจและการทำงานของคตส.


ส่วนกรณีที่นายสมัครระบุว่า

ความหล่อของหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยิ่งหล่อยิ่งอันตราย  นายเทพไทกล่าวว่า ตนไม่เข้าใจว่านายสมัครหมายถึงอะไร และไม่ควรเอาเรื่องภาพลักษณ์ความหล่อหรือความขี้เหร่มาวัดกัน แต่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นบุคคลที่สะอาดไม่มีประวัติในเรื่องโกงกิน และไม่ต้องคดี คงหาจุดอ่อนอื่นไม่ได้แล้วจึงพูดถึงเรื่องความหล่อ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์