ประชัย สั่งลูกพรรคทำบุญล้างซวย

ที่อาคารทีพีไอ นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ ว่าที่หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย แถลงข่าวภายหลังกลับจากการร่วมพิธีจับสลากหมายเลขผู้สมัคร ส.ส.แบบเขตใน กทม.ว่า

ได้แนะนำให้ผู้สมัครของพรรคมัชฌิมาธิปไตยทุกคน ไปทำบุญล้างซวยหรือทำพิธีบังสุกุลเป็นการด่วน เพราะวันที่ 12 พ.ย. ถือเป็นวันฤกษ์มรณะ ดังนั้นจึงต้องแก้เคล็ดก่อนที่จะลงพื้นที่หาเสียง เพื่อให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง จากนั้นนายประชัยได้นำผู้สมัคร กทม. พนมมือพร้อมกล่าวคำปฏิญาณตนต่อพระรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่า หากได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งจะขอเข้ามาสร้างประโยชน์คุณงามความดีให้แก่ประเทศชาติ และขอสาบานว่าจะไม่มีการทุจริตคอรัปชันในหน้าที่อย่างเด็ดขาด หากไม่ทำตามที่พูดไว้ก็ขอให้มีอันเป็นไป


นายประชัยกล่าวว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคไม่ได้ส่งผู้สมัครลงแข่งขันครบทุกเขตทั่วประเทศ แต่ใน กทม.พรรคส่งผู้สมัครครบทั้ง 12 เขต

เราจะชูนโยบายการแก้ปัญหาเรื่องปากท้องของคน กทม.มาเป็นจุดขาย และมีความมั่นใจว่าประชาชนจะให้ความไว้วางใจเลือก ส.ส.ของพรรคเข้ามามาก เพราะพรรคเราจะเป็นม้าตีนปลายในการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยเบื้องต้นคาดว่าพรรคจะได้ ส.ส.เข้ามาไม่ต่ำกว่า 120-200 คนทั่วประเทศ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์