ปชป.ระดมแกนนำพรรคคุมโซน

ช่วงสายวันที่ 11 พ.ย. ที่พรรคประชาธิปัตย์

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า ขณะนี้พรรคมีความพร้อมที่จะส่งผู้สมัคร ส.ส.ระบบเขตทั่วประเทศ โดยในวันที่ 12 พ.ย. แกนนำพรรคในกลุ่มจังหวัดต่างๆจะนำผู้ที่จะลงสมัคร ส.ส.ไปสมัครรับเลือกตั้งในจุดที่ กกต.กำหนด เช่น กลุ่ม 6 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค จะนำทีมผู้สมัครไปสมัครที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง กลุ่มที่ 7 พล.ต.มนูญกฤต รูปขจร จะนำทีมไปสมัครที่ จ.สระบุรี กลุ่มที่ 8 นายชวน หลีกภัย นำทีมไปสมัครที่ จ.ตรัง ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย.เป็นต้นไป ถือเป็นสัญญาณที่พรรคจะรณรงค์หาเสียงทั่วประเทศ และผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค จะนำวาระประชาชนด้านต่างๆไปนำเสนอต่อประชาชนให้พิจารณาก่อนตัดสินใจลงคะแนน
 

เหน็บขั้วอำนาจเก่าฉ้อฉล
 

นายองอาจกล่าวว่า การเลือกตั้งวันที่ 23 ธ.ค.นี้ไม่ใช่เรื่องของการเลือกอำนาจเก่าหรืออำนาจใหม่ แต่เป็นการเลือกตั้งเพื่อทวงอำนาจประชาชนคืนจากนักการเมืองบางกลุ่ม ที่ฉ้อฉลใช้อำนาจในทางที่มิชอบเพื่อพวกพ้องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้น ผลการเลือกตั้งที่ออกมาไม่ใช่ชัยชนะของพรรคการเมือง แต่จะเป็นชัยชนะของประชาชนทั้งประเทศ ในส่วนของ กทม.หลังจากนายอภิสิทธิ์นำทีมไปสมัคร ส.ส.แล้ว ในช่วงเย็นวันที่ 12 พ.ย. พรรคจะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกที่วงเวียนใหญ่
 

“อภิสิทธิ์” ลั่นเน้นพิเศษที่ระยอง
 

ต่อมานายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ระยองจำนวน 4 คน ประกอบด้วยเขต 1 นายสาธิต ปิตุเตชะ อดีต ส.ส.ระยอง และนายวิชัย ล้ำสุทธิ อดีต ส.จ.ระยอง เขต 2 นายธารา ปิตุเตชะ อดีต ส.ส.ระยอง และ นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ โดยนายอภิสิทธิ์กล่าวว่า จ.ระยองเป็นพื้นที่เป้าหมายของพรรคที่เน้นมากเป็นพิเศษ เพราะถือเป็นพื้นที่สำคัญของวาระประชาชนด้านการเกษตร การท่องเที่ยวและอุตสาหกรรม ที่มีมาตรการเข้าไปดูแลคุณภาพชีวิตให้กับคนระยอง โดยเฉพาะเรื่องปัญหาสิ่งแวดล้อมจากการเป็นฐานการผลิตด้านอุตสาหกรรม การจัดการทรัพยากรน้ำที่เป็นธรรม รวมถึงการดูแลราคาพืชผลการเกษตร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์