หมัก อุ้มม็อบ นปก. คนกล้า

"จะมาสงสัยอะไรกับ นปก. เพราะเขาต่อต้านเผด็จการ ตอนนั้นเขาต่อสู้กับคณะปฏิวัติ ไม่เห็นมีใครกล้าอ้าปากไปต่อสู้ ไม่เห็นมีใครไปช่วย ขนาดผมเองก็ยังไม่ได้ไปขึ้นเวทีกับเขาด้วยซ้ำ วันนี้เมื่อเขากลับมาเราต้องให้โอกาสเขาตามสมควร นปก.ก็ไม่ได้ทำความผิด ก็กรุณาให้เครดิตเขาบ้าง" นายสมัคร ระบุและว่า

ไม่ขอประเมินผลเลือกตั้ง ส.ส.สัดส่วน กลุ่ม 6 สำหรับการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งจะเน้นเรื่องรัฐธรรมนูญว่ามีคนคิดไม่ดีต่อบ้านเมือง จะขอให้ประชาชนทั่วประเทศเลือกพรรคพลังประชาชนเข้ามาแก้รัฐธรรมนูญฉบับนี้ การต่อสู้ของตนจะไม่ใช้การขึ้นเวทีดีเบตกับพรรคอื่น แต่จะใช้วิธีลงไปสื่อสารกับประชาชนโดยตรง

เมื่อถามว่านายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย พร้อมรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพฯ ที่จะย้ายออกจากพรรคพลังประชาชน


หัวหน้าพรรคพลังประชาชน กล่าวว่า
นายบรรหาร อายุเยอะแล้ว ยังหลงใหลใฝ่ฝันในเรื่องพรรค์นี้ได้อย่างไร ถ้าเกิดเรื่องอย่างนี้ในพรรคชาติไทยแล้วตนพูดบ้างนายบรรหารจะว่าอย่างไร

ระเบิดอารมณ์ด่านักข่าวเป็นชุด

ช่วงท้ายของการแถลงข่าว ผู้สื่อข่าวพยายามถามย้ำถึงผลการเจรจาระหว่างว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ กับผู้บริหารพรรคในคืนวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา ทำให้นายสมัครระเบิดอารมณ์ตอบโต้กลุ่มผู้สื่อข่าวเป็นชุด ๆ ว่า ตนไม่ตอบก็มาตะบันถามอยู่ได้ พวกคุณจะมาล่อตนไม่สำเร็จหรอก คุณอายุเท่าไหร่ตนอายุเท่าไหร่ คุณมาแคะเรื่องนี้ออกไปแฉให้พรรคพังหรืออย่างไร คนถามเรื่องส่วนตัวเลวหรือไม่ เมื่อไม่ตอบก็น่ายุติได้แล้ว ควรมีมารยาทบ้าง ตนผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ ดังนั้นถ้าคุณจะมารวนกับตน ตนก็จะรวนกับคุณ ขณะที่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. และเจ้าหน้าที่พรรคที่ร่วมฟังการแถลงข่าวต่างหัวเราะชอบใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
นายสุธา ชันแสง กรรมการบริหารพรรคพลังประชาชน ในฐานะคณะทำงานภาคกรุงเทพฯ เปิดเผยว่า

นายสมัครได้นัดชี้แจงกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ อีกครั้งในวันที่ 9 พ.ย. และจะเชิญผู้เกี่ยวข้องกับการจัดทำบัญชีผู้สมัคร ส.ส. สัดส่วน มาร่วมชี้แจงด้วย ส่วนการหารือในวันนี้ก็ได้มีการปรับความเข้าใจกันแล้ว 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์