ชูวิทย์ ท้า บรรหาร เลือกข้างให้ชัดเจน อย่าแทงกั๊ก

นายชูวิทย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า กรณีการนัดพบของนายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย กับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ว่า

ตนขอท้าพรุ่งนี้จะไปกินข้าวร้านช้อนเงิน ช้อนทอง แต่บ้านเมืองแบ่งเป็นสองขั้ว ขั้วหนึ่งเป็นพลังประชาชน อีกขั้วหนึ่งเป็นประชาธิปัตย์ โปรดบอกให้ชัดเจนว่าชาติไทยอยู่ฝั่งไหน เพราะการเมืองต้องชัดเจน ชาวบ้านจะได้เลือกถูกไมใช่เลือกแล้วไปผสมพันธุ์กันทีหลัง

'ดังนั้นเมื่อชาติไทย ไหลซ้ายก็ได้ ไหลขวาก็ได้ วันนี้ต้องเลิกเป็นปลาไหล ต้องเป็นปลาฉลาม และอย่าบอกนะครับ ว่าไม่มีความเห็น เพราะเรื่องนี้ประชาชนจับต้องอยู่ ประชาชนจะได้เลือกถูก ถ้านายบรรหาร อยากจะเป็นนายกรัฐมนตรีต้องเป็นนายกให้สง่างาม ต้องพูดจาให้ชัดเจน เพราะวันที่ 7 พฤศจิกายน จะมีการรับสมัครเลือกตั้งแล้ว คนเค้าจะไม่เรียกว่าเป็นปลาไหล ท่านจะเป็นปลาฉลามพันธุ์ใหม่ และการที่ท่านเอาใครต่อใครเข้าไปในพรรค แสดงให้เห็นว่าท่านคิดการใหญ่ เป็นนายกต้องสง่างามใจกว้าง' นายชูวิทย์กล่าว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามนายชูวิทย์จะเลือกข้างไหน ระหว่างพรรคพลังประชาชน และพรรคประชาธิปัตย์ นายชูวิทย์กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจและขอบคุณมากที่ได้มีสิทธิ์เลือก ตนก็บอกแล้วว่าต้องเป็นพรรคประชาธิปัตย์

บอกทหารรู้แล้ว'บรรหาร'ไปลอนดอนเพื่ออะไร

นอกจากนี้ นายชูวิทย์
กล่าวถึงกระแสข่าวระบุนายบรรหารไปลอนดอน 2-3 วัน ว่า มีใครไปเที่ยวพักผ่อน 2 วันบ้าง คนอายุจะ 80 ปีไม่มีทางไปวันนี้ แล้วพรุ่งนี้เช้ากลับ ทั้งนี้ ฝ่ายทหารรู้แล้วว่าทำอะไรกันอยู่

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะอยู่กับพรรคชาติไทยต่อไปหรือไม่

นายชูวิทย์ กล่าวยืนยันชัดเจนว่า วันนี้จะอยู่พรรคชาติไทยต่อไป ดังนั้นกรุณาอย่าเรียกตนว่าพลิกลิ้น คนอย่างตนเป็นนักการเมืองที่เดาไม่ออก และเมื่อไม่ได้ลงสมัครส.ส.แล้วตนจะขึ้นป้ายบอกประชาชนว่า 'Belive it or not ปลดหนี้ แจกของ เรียนฟรี มีความสุข ของแบบนี้มีที่ไหนในโลก' เพื่อให้ประชาชนรู้เท่าทันนโยบายพรรคการเมือง ทั้งนี้จะขึ้นป้ายดังกล่าวในวันที่ 7 พฤศจิกายนใน 4 จุดใหญ่ของกรุงเทพฯ ได้แก่ บางนา อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ดินแดง และบริเวณทางด่วนกลางใจเมือง

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์