ป๋าเหนาะ เผย ส.ส.สัดส่วนลงตัวแล้ว 5เขต

ผู้สื่อข่าวรายงานจากบ้านพักเมืองทองธานี

ช่วงเช้ามีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาราช เดินทางมาถ่ายรูป และเตรียมความพร้อมในการลงสมัคร ส.ส. อย่างคึกคัก จากนั้นเวลา12.30น.นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช กล่าวถึงความคืบหน้าในการส่งผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ว่า  สำหรับ ส.ส.สัดส่วนกำลังคิดอยู่ว่าจะส่งทั้ง 8 เขต ตอนนี้ลงตัวแล้วประมาณ 4-5 เขต โดยตนจะลงในเขต 5 ลำดับที่ 1  ส่วนในโซนกรุงเทพฯกำลังดูอยู่
  
ผู้สื่อข่าวถามว่า

อดีต ส.ส.อยู่กับพรรคกี่คนใครบ้าง  นายเสนาะ กล่าวว่า ยังไม่บอกเดี๋ยวโดนดูด สำหรับตนคงไม่มีปัญญาไปดูดใครนอกจากเขาจะกลับมาบ้านเอง เมื่อถามว่า ล่าสุดนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ รองหัวหน้าพรรคชาติไทย แถลงข่าวไม่ย้ายพรรค นายเสนาะ กล่าวว่า ไม่เป็นไร  ทั้งนี้ระบบสัดส่วนในพื้นที่กรุงเทพฯ พรรคยังส่งเหมือนเดิมไม่เกี่ยวกับนายชูวิทย์ เมื่อถามว่า กกต. ระบุว่านายเสนาะ ได้ทำหนังสือถึงกกต.เรื่องการซื้อตัวส.ส.40 ล้านบาท นายเสนาะ กล่าวว่า  เรื่องนี้ให้ไปคิดกันเอาเอง ตนเป็นผู้ใหญ่ไม่อยากพูดอะไรให้ตอกย้ำ ทั้งนี้ตนรับผิดชอบในสิ่งที่พูดออกไปแต่จะให้มีหลักฐานก็คงเป็นไปไม่ได้ แต่ตนไม่เคยพูดอะไรเลื่อนลอย
  
นายเสนาะ กล่าวถึง

การนำตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคสมัคร ในระบบสัดส่วน วันที่ 7พ.ย.ว่า จะไม่มีขบวนแห่ เพราะพรรคอาสาทำงานการเมืองไม่ได้ไปเชิดหนังตะลุง โดยช่วงเช้าจะไหว้พระที่บ้านเมืองทองธานี ส่วนจะได้เบอร์อะไรก็แล้วแต่ ไม่ได้เจาะจง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์