เหนาะ ยังคุยโว 2 วันมีบิ๊กเซอร์ไพรส์

"เสนาะ" ฟุ้งอีก 2 วันมีข่าวใหญ่สุดเซอร์ไพรส์

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีข่าวว่าเดินทางไปพบผู้ใหญ่ทาง การเมืองเพื่อขอให้เข้ามาร่วมกิจกรรมกับพรรคประชาราช นายเสนาะตอบว่า ขอเวลาอีก 1-2 วันจะมีเซอร์ไพรส์ และจะแถลงข่าวใหญ่อีกครั้ง พรรคประชาราชจะเป็นพรรคหนึ่งที่จะเข้าไปทำงานการเมืองกับพรรคใดพรรคหนึ่ง เมื่อถามว่าจะเป็นพันธมิตรกับทุกพรรคการเมืองใช่หรือไม่ นายเสนาะกล่าวว่า อยู่ที่ประชาชนว่าจะไว้ วางใจและให้ความศรัทธาพรรคใดในการจัดตั้งรัฐบาล เราก็สามารถไปร่วมกันทำงานได้ หากประชาชนเลือก ส.ส. พรรคใดมากที่สุด พรรคประชาราชก็พร้อมที่จะสนับสนุน

ต่อข้อถามว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าพรรคหรือไม่


นายเสนาะกล่าวว่า เคยประกาศไว้ตั้งแต่แรกว่าตนเป็นหัวหน้าพรรค แต่ไม่ขอเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี หากจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรก็ว่ากันอีกครั้ง “คนที่ จะมาใหม่จะมีความเหมาะสม สังคมให้การยอมรับ ผมยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร อักษรย่อก็เล่นไม่เป็น จะไม่แย้มใดๆทั้งสิ้น เป็นนักการเมืองหรือนักธุรกิจก็บอกไม่ได้ แต่เป็นสุภาพบุรุษ ไม่ใช่สุภาพสตรี จะมีการเปิดเผยอย่างช้าที่สุดไม่เกินวันที่ 1 พ.ย. ส่วนจะชูเป็นนายกฯหรือไม่ ต้องรอความไว้วางใจจากประชาชนแล้วค่อยตัดสินใจอีกครั้ง”


ไม่ง้อหาก “กร” ย้ายพรรค

ผู้สื่อข่าวถามว่า หากนายกร ทัพพะรังสี รองหัวหน้าพรรคประชาราช ตัดสินใจย้ายไปอยู่พรรคอื่นจะทำอย่างไร นายเสนาะตอบว่า ไม่ปิดกั้น นายกรเป็นผู้ใหญ่ เป็นทางเลือกของแต่ละคน การออกไปไม่ใช่ปัญหา แต่สมาชิกพรรคทั้งที่ จ.สระแก้ว นนทบุรี ภาคอีสานและภาคกลางบางส่วน ยังยืนยันจะเคียงบ่าเคียงไหล่กับพรรค และหากนายกรย้ายพรรคจริงก็ไม่มีผลกระทบกับการเลือกตั้ง พรรคประชาราชจะส่งผู้สมัคร ส.ส.เกือบทุกพื้นที่ ตนจะลงสมัคร ส.ส.ระบบสัดส่วน ส่วนจะได้กี่ที่นั่งไม่ฟันธง เพราะการเมืองขณะนี้ฟันธงไม่ได้ ประชาชนกำลังสับสน การเลือกตั้งครั้งนี้ขึ้นอยู่กับการขายนโยบาย 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์