ชูวิทย์ ลั่นไปประชุมพรรคแน่

ด้านนายชูวิทย์ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันที่ 29 ต.ค. ตนจะเดินทางเข้าร่วมประชุมกรรมการนโยบายพรรคตามปกติ

แม้รู้ดีว่าเข้าไปแล้วจะไม่มีคนคุยด้วยหรือเห็นตนเป็นตัวสกังค์แต่ตนก็จะไป ส่วนที่นายจองชัย เที่ยงธรรม จะขอโทษนายบรรหารแทนตนนั้นก็เป็นความคิดของนายจองชัยตนยังไม่รับรู้ สำหรับตนเรื่องขอโทษไม่มีแน่นอน ตนไม่ได้ทำอะไรผิดที่พูดไปนั้นไม่ใช่ความผิดแค่เป็นการพูดข้อเท็จจริง
 
'วันที่ 29 ต.ค. ผมเข้าพรรคแน่ ในเมื่อมีทหารเลวออกมาเรียกร้องให้ไปผมก็ต้องไป ถ้าไม่ไปจะหาว่าชูวิทย์กลัว มาเรียกร้องให้รับผิดผมผิดตรงไหนถึงต้องขอโทษ ผมเคารพหัวหน้าพรรคแต่ไม่ใช่เคารพแบบพระขึ้นหิ้ง ไม่ใช่ต้องยกมือไหว้บูชา ผมเคารพท่านในประสบการณ์ความสามารถ และยืนยันว่าไม่ออก ถ้าไม่ใช้ผมทำงานก็ไม่เป็นไร ผมบอกแล้วว่าจะขึ้นป้าย ขนาดหัวหน้าพรรคทำอะไรกรรมการบริหารพรรคก็ต้องร่วมรับผิดชอบ ในทางกลับกันผมทำอะไรหัวหน้าพรรคก็ต้องรับผิดชอบด้วย' นายชูวิทย์กล่าว

ท้าพวกอีแอบกล้า ๆ หน่อย
  
ผู้สื่อข่าวถามว่า ทางพรรคจะตั้งกรรม การขึ้นมาสอบสวนกรณีที่ออกมาพูดหรือไม่ นายชูวิทย์ กล่าวว่า กล้า ๆ หน่อย อย่าเป็นอีแอบกัน เพราะตนดูแล้วในพรรคมีกล้าอยู่ไม่กี่คนนอกนั้นพวกแอบทั้งนั้น ถ้าอยากขับก็ขอให้ขับ อย่าใช้ทหารเลวออกมาไล่เพียงแค่ด้วยเหตุผลที่ตนพูดความจริง
 
เมื่อถามว่า ยังยืนยันอยู่ใช่หรือไม่ว่ามีสมาชิกพรรค 80% เห็นด้วยกับกรณีวิจารณ์การบริหารงานของนายบรรหารว่ารวบอำนาจคนเดียว พร้อมยึดมติ 3 พ่อลูก

นายชูวิทย์กล่าวว่า ตนบอกแล้วว่าตนพูดคนเดียวแต่คนที่เห็นด้วยมี 80% ตนหมายถึงคนที่เดิน ๆ อยู่ในพรรคนี่แหละ ไม่ได้หมายถึงสมาชิกพรรค 1.5 ล้านคนอย่างที่มีบางคนออกมาบอก ตนไม่นึกว่าจะมีคนโง่ที่คิดเช่นนั้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์