อีก1เดือนออกวีซีดีแม้ว

"นพดล"เชื่ออังกฤษไม่ส่งลูกพี่กลับ

เมื่อเวลา 12.00 น. ที่โรงแรมเรดิสัน นายนพดล ปัทมะ รองเลขาธิการพรรคพลังประชาชน ในฐานะที่ปรึกษากฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ แถลงกรณีอัยการอังกฤษประสานขอเอกสารข้อมูลอัยการไทย เพื่อตรวจสอบความผิดของพ.ต.ท.ทักษิณว่า ตนมั่นใจในกระบวนตรวจสอบของรัฐบาลอังกฤษจะไม่ส่งตัว พ.ต.ท.ทักษิณในฐานะผู้ร้ายข้ามแดน เพราะเห็นว่าเป็นประเด็นทางการเมือง ขณะนี้กระบวนการพิสูจน์ยังไม่เริ่มต้น หากตรวจสอบพบว่ามีความผิดก็ยังยื่นอุทธรณ์ได้ อย่างไรก็ตามเมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมา ได้คุยกับพ.ต.ท.ทักษิณก็ไม่ได้กังวล และพร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์

ส่วนที่คตส.เตรียมตั้งคณะทำงานตรวจสอบเงินซื้อสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ พ.ต.ท.ทักษิณนั้น นายนพดลกล่าวว่า เป็นเรื่องเก่า

ขณะนี้ใกล้เลือกตั้งจึงเป็นกระบวนการดิสเครดิตทำลายความน่าเชื่อถือของอดีตนายกฯ ให้รุนแรงขึ้น เป็นความพยายามทางการเมืองส่วนหนึ่งของแผนสกัดกั้นพรรคพลังประชาชน แต่ไม่กังวล พ.ต.ท.ทักษิณพร้อมถูกตรวจสอบ เนื่องจากกระบวนการซื้อขายแมนฯ ซิตี้ เป็นไปอย่างถูกต้อง มาตรการควบคุมการนำเงินเข้าประเทศอังกฤษเข้มงวดมาก


อีก1เดือนออกวีซีดี"แม้ว"

เมื่อถามว่าพ.ต.ท.ทักษิณจะให้ความร่วมมืออย่างไร นายนพดลกล่าวว่า ต้องดูเป็นรายคดี หากเกี่ยวกับคุณหญิงพจมานและพ.ต.ท.ทักษิณ หากจะเดินทางกลับต้องดูเรื่องความปลอดภัยด้วย ถึงแม้การเลือกตั้งจะเสร็จสิ้น หรือนายกฯ จะเป็นใครก็ตาม ทั้งนี้เห็นว่าการตั้งคณะทำงานชุดนี้ขึ้นมา เหมือนถอยหลังเข้าคลอง ส่วนที่คตส.เชิญตนชี้แจงกรณีซื้อขายหุ้นชินฯ ตนยินดีไปให้ถ้อยคำ เรื่องนี้ตนไม่เกี่ยวข้องตั้งแต่แรกและเห็นเป็นเรื่องที่ไร้สาระ ต้องการดิสเครดิตก่อนเลือกตั้ง

นายนพดล กล่าวถึงการจัดทำวีซีดีของพ.ต.ท. ทักษิณว่า

อีก 1 เดือนจะเสร็จ และที่ออกมาในช่วงนี้ไม่เกี่ยวกับเลือกตั้งอย่างที่ตั้งข้อสังเกต เนื้อหาวีซีดีจะเกี่ยวข้องกับการบริหารงานในสโมสรแมนฯ ซิตี้ การคัดเลือกตัวผู้เล่น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจเยาวชนเป็นส่วนใหญ่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์