อภิสิทธิ์ ลั่นชาวบ้านเบื่อการเมือง

อภิสิทธิ์” ลั่นชาวบ้านเบื่อการเมือง

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวปราศรัยว่า ถือเป็นความพร้อมของพรรคที่จะจัดบริการให้กองทัพของพรรค ในการนำวาระประชาชนไปสู่ประชาชน ได้สะดวกรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ขอขอบคุณสมาชิกทุกท่าน ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง  การเลือกตั้งวันที่  23  ธ.ค.นี้ พวกเราอาจรู้สึกว่าเป็นเรื่องปกติ  แต่ขอบอกทุกคนว่าต้องทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นการเลือกตั้งของประชาชน เพราะหลายปีที่ผ่านมา ประชาชนประสบปัญหารุมเร้าทั้ง ด้านเศรษฐกิจ สังคม การศึกษา ประชาชนตำหนินักการเมืองว่า เป็นที่มาของปัญหา

ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้คนไทย คาดหวังจะได้รัฐบาลที่ยึดผลประโยชน์ของประชาชน

ทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต แต่จนถึงวันนี้เชื่อว่าประชาชน จะมีความรู้สึกว่า ชักจะหวังไม่ได้ เพราะข่าวการเมืองที่ออก ไปยังเป็นเรื่องเดิม ทั้งการย้ายพรรค รวมพรรค แยกพรรค ทะเลาะเบาะแว้ง ตอบโต้กัน ดังนั้น เราต้องทำตัวเป็นแบบ อย่างของนักการเมืองเพื่อประชาชน 


ลั่นกลองสะบัดชัยลุยศึกเลือกตั้ง

นายอภิสิทธิ์กล่าวอีกว่า อยากบอกกับทุกคนว่า การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญจริงๆ จากวันนี้สิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์จะทำมากที่สุด คือ ไปบอกกับประชาชนว่า วาระ ประชาชนจะทำให้คุณภาพชีวิตประชาชนดีขึ้นอย่างไร รับฟังทุกข์ สุขปรับแนวทาง เตรียมตัวทำงานเพื่อประชาชน และเชื่อว่าแนวทางนี้เป็นแนวทางเดียวที่จะเป็นคำตอบสำหรับประเทศและประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อนายอภิสิทธิ์กล่าวปราศรัยจบได้ตีกลองสะบัดชัย 3 ครั้ง เพื่อทำพิธีเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการที่ตั้งอยู่ชั้น 3 อาคาร ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์