ประชัยด่าพรรคเพื่อแผ่นดินสิ้นคิด

ที่โรงแรมปรินซ์ พาเลซ มหานาค

นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย กล่าวถึงกลุ่มนายโสภณ เพชรสว่าง ลาออกจากพรรคเพื่อย้ายเข้าพรรคเพื่อแผ่นดินว่า เรื่องนายโสภณ ถือเป็นเรื่องเล็กจิ๊บจ๊อย ไม่ได้มีความสำคัญอะไรมาก เป็นสิ่งรบกวนเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งตนไม่ได้เป็นห่วงอะไรเลย มีเรื่องเซอร์ไพรส์ ดังมากกว่านี้จะประกาศในวันจันทร์ 22 ต.ค.นี้ ที่พรรคในเวลา 11.00 น. เมื่อถามว่าเรื่องเซอร์ไพรส์ หมายถึงตัวบุคคลที่จะเข้ามาร่วมงานกันหรือไม่ นายประชัย กล่าวว่า พวกคุณเดาเก่งกันอยู่แล้ว

"พรรคเพื่อแผ่นดินทำเรื่องรบกวนเล็กๆ น้อยๆ มาให้เราหงุดหงิดหัวใจเล่น คุณโสภณมีความสำคัญกับพรรค แต่ข่าวไม่ได้มีความสำคัญกับพรรค เป็นเรื่องเล็กน้อยที่พรรคฝ่ายตรงข้าม เขาสิ้นคิดแล้ว ทำเรื่องรบกวนเล่นๆ พรรคอะไรที่มาซื้อตัวนายโสภณไปผมไม่ทราบ แต่ถ้าพรรคไหนซื้อไปก็เป็นกรรมของเขาเอง" นายประชัย กล่าว


เมื่อถามว่าการลาออกถือว่ากระทบต่อพรรคหรือไม่

นายประชัย กล่าวว่า ไม่กระทบ นายโสภณไม่ได้มีความสำคัญถึงขนาดนั้น เป็นส.ส.บุรีรัมย์คนหนึ่ง ดีไม่ดีอาจจะสอบตกเวลาแข่งกับนายเนวิน ชิดชอบ ผู้สื่อข่าวถามว่าการที่ลาออกเป็นเพราะพื้นที่ทับซ้อนกับนายการุณ ใสงาม หรือไม่ นายประชัย กล่าวว่า ไม่ใช่ เรื่องนี้อย่าไปให้ความสนใจมาก เรื่องดีๆ กว่านี้มีอีกเยอะ เมื่อถามว่าจะทำให้กลุ่มอื่นลาออกตามหรือไม่ นายประชัย กล่าวว่า พรรคเราแข็งแกร่ง ไม่กลัวใครทิ้ง แต่ทางตรงกันข้ามพรรคที่มาดึงไปบ่งบอกถึงจุดอ่อนของตัวเองว่าเขาสิ้นคิดแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์