ชท.แจงโฆษณาพรรคขาดแบม ติดทัวร์มะกัน-สปอตชุดใหม่แกนนำครบ

นายวราวุธ ศิลปอาชา กรรมการบริหารพรรคชาติไทย ในฐานะรับผิดชอบการจัดทำสปอตโฆษณาของพรรค กล่าวถึงสปอตโฆษณาของพรรคที่กำลังออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ช่องต่างๆ


ซึ่งไม่มีภาพของ น.ส.จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ โฆษกพรรค รวมอยู่ด้วยว่า ต้องออกตัวก่อนว่าพรรคชาติไทยเป็น 1 ในพรรคเก่าแก่ที่สุดในประเทศ ที่ผ่านมารูปแบบหรือโทนสีที่ใช้ทำประชาสัมพันธ์ต่างๆ จำเจ ปีนี้เมื่อตนมีโอกาสได้เข้ามารับผิดชอบในการทำสปอตโฆษณาจึงต้องการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการนำเสนอ แต่ยังคงเนื้อหาเอาไว้เหมือนเดิมตามเจตนารมณ์ของพรรคว่าพรรคชาติไทยยืนหยัดชัดเจน เปลี่ยนความคิดเป็นความจริง เราต้องการให้เกิดรูปแบบใหม่ ท้าทาย หวือหวา นำเสนอนโยบายให้ประชาชนเข้าใจได้ง่าย ติดตา เน้นทำความจริง ไม่ใช่ความฝัน ไม่ใช่ขายฝันไปวันๆ

เมื่อถามว่าทำไมภาพโฆษณาไม่มีน.ส.จณิสตา นายวราวุธ กล่าวว่า

ตอนถ่ายภาพโฆษณา น.ส.จณิสตา อยู่ระหว่างเดินทางไปสหรัฐ ทีมงานพยายามจะนำภาพน.ส.จณิสตา ที่มีอยู่แล้วมาใส่ประกอบแต่ทำไม่ได้ เนื่องจากท่าทางและแสงเงาไม่เข้ากับคนอื่นๆ หัวหน้าพรรคได้ชี้แจงไปแล้วว่า เมื่อวันที่ 5-6 ต.ค. ที่ทุกคนมาถ่ายภาพกันได้ให้เจ้าหน้าที่พรรคติดต่อน.ส.จณิสตาแล้วแต่อยู่ระหว่างไปสหรัฐ และไม่เฉพาะน.ส.จณิสตา คนเดียวที่ไม่ได้อยู่ในภาพยังมีแกนหลักของพรรค เช่น นายอนุรักษ์ จุรีมาศ รองหัวหน้าพรรค นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ รองเลขาธิการพรรคไม่ได้อยู่ในภาพด้วย จึงไม่ใช่เรื่องแปลก

นายวราวุธ กล่าวว่า พรรคมีภาพโฆษณาอีกชุดเตรียมลงในสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ
ซึ่งจะฉีกรูปแบบจากเดิม เป็นภาพอิริยาบถต่างๆ แบบสบายๆ ของนายบรรหาร ศิลปอาชา และแกนนำหลายๆ คน แต่ละคนจะเปลี่ยนลุกส์ไปเลย จะมีทั้งนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ รวมทั้งน.ส.จณิสตา ด้วย คงได้เห็นในเร็วๆ นี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์